Những án mạng liên quan đến... con mèo

Những án mạng liên quan đến... con mèo

Ngạc Kim Giang

Ngạc Kim Giang

Thứ 6, 28/08/2020 11:22

Không ít những vụ án mạng đau lòng liên quan đến việc trộm mèo đã xảy ra.

Theo thông tin được đăng tải trên Zing, khoảng 22h ngày 19/8/2020, do nghi ngờ anh L.V.B (SN 1979, trú tại thôn Co Chí, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) là thủ phạm trộm mèo của nhà mình, Lương Văn Đường (SN 1970, trú cùng địa chỉ trên) tìm đến nhà anh B. để hỏi cho ra nhẽ. Tại đây, 2 bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát.

Sẵn hơi men trong người cộng với xích mích từ trước, Đường đã rút con dao nhọn đâm 3 nhát vào ngực nạn nhân. Mặc dù ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh B. đã không qua khỏi.

Ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lương Văn Đường về tội Giết người.

Đáng nói, đây không phải vụ án mạng đầu tiên trong năm liên quan đến chuyện trộm mèo. Cụ thể, báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 17h ngày 14/2 Nguyễn Chí L. (25 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho) cầm xà beng sang nhà Nguyễn Văn Tùng (43 tuổi, ngụ cùng xã) để hỏi chuyện vì sao bẫy mèo của mình lại nằm ở nhà Tùng.

Tại đây 2 bên xảy ra cự cãi lớn tiếng. Lúc này Tùng hỏi lại L. lý do đặt bẫy bắt mèo nhà mình. Trong lúc xô xát Tùng đã lấy con dao đâm vào người L. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 200m thì gục xuống, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Tại cơ quan điều tra, Tùng thừa nhận nguyên nhân là do tức giận việc mèo của nhà mình bị L. bắt trộm, trong lúc không kiềm chế được bản thân đã có hành vi phạm tội.

Minh Hoa (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.