Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang

Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang

Thứ 5, 30/05/2013 08:45

Theo khảo sát của phóng viên Tinmoi, khu đô thị Resco, 74 Phạm Văn Đồng (thuộc công ty TNHH nhà nước một thành viên, kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội HANDIRESCO) có rất nhiều biệt thự đang bị “bỏ hoang".

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoangDự án Khu đô thị mới Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh (Resco) đuợc thành lập theo quyết định số 189/QD-UB ngày 09 tháng 01 năm 2003 của UBND Thành phố Hà Nội.

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 2).Khu đô thị có tổng diện tích 24.8 ha, dự kiến phục vụ 3.734 người

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 3).Nằm cạnh đường Phạm Văn Đồng, khu biệt thự được xem là có vị trí đắc địa, với cảnh quan đẹp và nhiều tiện lợi.

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 4).Thế nhưng từ nhiều năm nay, mới chỉ có một số biệt thự là được xây dựng hoàn chỉnh và được bán cho người tiêu dùng, còn lại đa số mới chỉ xong phần thô rồi bỏ lại, cỏ mọc um tùm.

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 5).Người dân ở đây cho biết: “Các khu biệt thự dang dở đang được ban quản lý cho công nhân xây dựng tại khu đô thị ở tạm, còn lại thì người dân tranh thủ các vỉa hè bỏ không trước cửa biệt thự để mở quán giải khát”

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 6).Nhóm phóng viên đã nhiều lần gọi vào số 0437552574 của ban quản lý dự án và hẹn gặp, nhưng đầu dây luôn kêu bận và “không có thời gian” gặp.

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 7).Với những ảm đạm đang diễn ra trên thị trường bất động sản, không biết đến bao giờ khu biệt thự này mới hoàn thiện?

Bất động sản - Những biệt thự tiền tỷ bị bỏ hoang (Hình 8).

"Khu vui chơi" hoang phế

An Dung – Mạnh Cường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.