Những điểm hấp dẫn khi đến với đêm nhạc 'Hardwell by VinaPhone'

Những điểm hấp dẫn khi đến với đêm nhạc 'Hardwell by VinaPhone'

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 4, 17/05/2017 14:42

Đến với Hardwell by VinaPhone, ngoài việc thưởng thức âm nhạc cực đỉnh do DJ Top 3 Thế giới - Hardwell trình diễn, khán giả còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích khác.

VinaPhone khẳng định sẽ cung cấp rất nhiều tiện ích phục vụ các fan của Hardwell trong đại nhạc hội EDM lớn nhất năm diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 20/5.

Cuộc sống số - Những điểm hấp dẫn khi đến với đêm nhạc 'Hardwell by VinaPhone'

Toàn bộ khán giả tham gia sự kiện đều có thể đến khu trải nghiệm tại gian hàng Vinaphone trong khoảng thời gian 16h đến 22h để trải nghiệm tốc độ và công nghệ mới nhất của mạng Vinaphone 4G và Galaxy S8.

Đối với những fan EDM không có cơ hội đến sự kiện để nhìn Hardwell “bằng xương bằng thịt”, VinaPhone sẽ livestream trực tiếp toàn bộ show diễn trên fanpage VNPT VinaPhone, ứng dụng âm nhạc Ceeme và kênh truyền hình MyTV.

Khán giả yêu thích chàng DJ tài năng không chỉ được bùng nổ trong không gian âm nhạc sôi động mà còn có thể sở hữu ca khúc này làm nhạc chờ cho riêng mình khi VinaPhone là đơn vị độc quyền phát hành những bản hit của Hardwell trên mạng viễn thông. Để lựa chọn bản nhạc yêu thích nhất của Hardwell làm nhạc chờ, các thuê bao VinaPhone có thể soạn tin nhắn với nội dung Tai <Mã bài hát>và gửi đến 9194.

Cuối cùng, đến với đại nhạc hội đầy sôi động, các fan Hardwell cũng có thể đến gian hàng VinaPhone để nhận miễn phí áo lưu niệm cùng gậy cổ vũ để thể hiện tình yêu với thần tượng của mình.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.