Những điều ít biết sau thành công của Huggies

Những điều ít biết sau thành công của Huggies

Thứ 5, 10/10/2013 09:05

Huggies được biết đến là thương hiệu tả giấy dành cho trẻ em nổi tiếng của Hoa Kỳ, nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự thành công ấy là cả một câu chuyện giản dị về tình mẫu tử của bà mẹ MuiHong.

Huggies – thành công từ ý tưởng chợt đến.

Mọi sản phẩm đang tồn tại trên thị trường đều phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhưng hiếm sản phẩm nào dễ dàng được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt ngay từ lúc ra đời.  Tiêu biểu trong số ít đó câu chuyện thành công trải đầy hoa hồng của bỉm Huggies.

Đằng sau thương hiệu tã giấy Huggies là một câu chuyện giản dị về sự thành công của bà mẹ MuiHong. Là một bà mẹ bận rộn với công việc, khi sinh con đầu lòng vào năm 1978, chị MuiHong vẫn muốn đảm bảo tuyệt đối việc vệ sinh sạch sẽ cho con.

Thương hiệu - Những điều ít biết sau thành công của Huggies

Đây là lý do chị sử dụng những chiếc tã giấy cho bé Sam trong suốt thời gian bé chào đời đến khi bé chuẩn bị học mẫu giáo. Điều này giúp chị giảm thiểu tối đa thời gian vệ sinh cả chục “bữa” một ngày của bé.

Vấn đề nảy ra khi bé đi mẫu giáo, việc đóng bỉm sẽ làm bé không biết đi vệ sinh như người lớn và bị động phụ thuộc vào mẹ.

Là trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường của một công ty chuyên sản xuất tã giấy Huggies, vì vậy ý tưởng thiết kế một chiếc tã giấy chợt lóe lên trong đầu chị MuiHong nhanh chóng thành hiện thực.

Chiếc tã giấy có hình dáng như một chiếc quần trẻ con, mỏng và gọn nhẹ, bé có thể kéo lên, kéo xuống, tự mặc và tay dễ dàng mà lại không có cảm giác đóng bỉm. Chiếc quần bỉm đầu tiên trên thế giới được ra đời như thế.

Ngay sau đó,  đồng nghiệp của chị và nhóm sáng tạo ý tưởng của Huggies biết tới quần bỉm, lập tức sản phẩm Pull-ups được ra đời 1989. Sản phẩm vừa tung ra thị trường nhanh chóng “cháy hàng” bởi hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm.

Các mẹ có thể yên tâm khi mặc bỉm cho con vì sự tiện dụng của nó. Bé có thể đi lại, vệ sinh một cách dễ dàng như người lớn.

Chiếc quần bỉm Huggies luôn là sự lựa chọn số một của các mẹ dành cho con yêu của mình. Trong gần 30 năm qua, chiếc quần bỉm Pull-ups có nhiều cải tiến hiện đại hơn, chất lượng nâng cao đem tới cho bé sự thoải mái nhất.

Huggies – không ngừng sáng tạo cho bé điều tốt đẹp nhất

Không cần biết rằng thời gian trẻ ỷ lại vào chiếc tã tỉ lệ thuận với doanh số bán hàng của công ty, Huggies chỉ quan tâm đến sự thoải mái và phát triển thể chất, tâm hồn của trẻ - Happy Babies. Đó chính là mục tiêu làm việc đáng khích lệ của Huggies dành cho chiếc quần bỉm.

Thương hiệu - Những điều ít biết sau thành công của Huggies (Hình 2).

Không dừng lại ở chiếc quần bỉm Pull-ups ban đầu, Huggies nhận thấy tương lai thành công của sản phẩm này, mạnh dạn đầu tư nghiên cứu cải tiến sản phẩm. Huggies mang cho những đứa trẻ niềm hạnh phúc khi thoải mái nô đùa hay có những giấc ngủ ngon mà không hề ẩm ướt.

Từ ngày đầu được ra mắt tới nay, Huggies luôn tiên phong với những sáng tạo mới mẻ, càng ngày càng hoàn thiện để phục vụ trẻ em một cách tốt nhất. Phương châm làm việc của Huggies là nỗ lực và sáng tạo không ngừng để dành cho bé những điều tốt đẹp nhất.

Vì vậy đội ngũ sáng tạo Huggies luôn quan tâm đến các bé như quan tâm đến chính những đứa con của mình. Họ đã nghiên cứu kĩ lưỡng và đón đầu các nhu cầu của thị trường, và chưa bao giờ Huggies làm cho các bậc phụ huynh trở nên thất vọng với các sáng tạo ấy.

Huggies – luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ.

Tiếp nối thành công sau câu chuyện về chiếc tã giấy Pull-ups, Huggies đều quyết tâm làm việc với tinh thần và phương châm ấy: đặt sự thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của trẻ lên trên hết.

Thương hiệu - Những điều ít biết sau thành công của Huggies (Hình 3).

Từ đó, hàng loạt câu chuyện tiếp nối cho các sáng tạo lại tiếp tục ra đời như chuyện chiếc tã giấy Huggies cỡ lớn, giúp xóa tan sự mặc cảm cho trẻ khi đi học nội trú ở trường bị các bạn cười chê.

Bởi vậy, qua hơn 30 năm ra đời và phục vụ hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, Huggies đã khẳng định được thương hiệu và xây dựng được lòng tin tuyệt đối cho các ông bố, bà mẹ, những người luôn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho các bé yêu của mình. Thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của quần bỉm Huggies.

Thương hiệu - Những điều ít biết sau thành công của Huggies (Hình 4).

Nguyên Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.