Phiên bản Yamaha R15 v3.0 được làm mới về thiết kế cũng như trang bị động cơ 155 VVA mới, động cơ làm mát bằng nước có thể sản sinh công suất 17 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Động cơ 155 VVA trang bị hộp số 6 cấp tốc độ với cơ chế chống sốc phía sau.
Theo công ty, động cơ của Yamaha R15 v3.0 sử dụng xi lanh rèn piston và xi lanh Dieasil (Die-cast Aluminum Silicon) bền hơn trong khi trọng lượng nhẹ hơn xi lanh sử dụng phương pháp thông thường. Động cơ mới dự kiến sẽ cải thiện hiệu suất sử dụng nhiên liệu khi so sánh với mô hình bán tại Ấn Độ.
Dựa vào hình ảnh đăng tải, Yamaha R15 v3.0 2017 có chứa một số thay đổi so với phiên bản hiện tại, bao gồm bộ đèn LED mỏng hơn cũng như đèn LED phía sau. Ngoài các yếu tố thiết kế mới, chiếc xe thuộc phân khúc 150 phân khối mới của Yamaha cũng được cung cấp cụm thiết bị kỹ thuật số hoàn chỉnh, bao gồm đèn báo giới hạn và thiết bị định vị bánh răng. Chiếc xe hai bánh này cũng đi kèm đèn pha LED, bộ ly hợp dép và đèn báo sáng nguy hiểm.
Yamaha R15 v3.0 mới sử dụng đĩa trước 282 mm và có thêm tùy chọn hệ thống chống bó phanh ABS. Xe có các lựa chọn màu sắc Racing Blue, Matte Red và Matte Black.
Những hình ảnh ban đầu của chiếc xe gắn máy Yamaha R15 v3.0 2017:
Linh Nhi