Những kiểu 'khoe' siêu dịch vụ của Thẩm mỹ viện Cát Tường

Những kiểu 'khoe' siêu dịch vụ của Thẩm mỹ viện Cát Tường

Thứ 4, 23/10/2013 14:35

Hiện tại trên nhiều trang rao vặt cùng với trang chủ của Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn còn nguyên lời giới thiệu hoa mỹ vô cùng hấp dẫn về các dịch vụ “đẳng cấp” của mình.

Những quảng cáo hoa mỹ của Thẩm mý viện Cát Tường

Cụ thể, Slogan của thẩm mỹ viện này là “Cho bạn đẹp hơn và đẹp mãi cùng thời gian”. Kèm theo đó là lời giới thiệu: “Với mong muốn làm đẹp cho phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Cát Tường đã ra đời, lấy khách hàng số đông làm định hướng cho mình để mọi phụ nữ Việt đều có thể tiếp cận với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đến gần với phụ nữ Việt hơn, đặc biệt là phụ nữ tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước – nơi khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ mới chỉ là ước mơ thầm kín do tính cách kín đáo rất đáng yêu của phụ nữ Việt”.

Theo trang web, thì điểm khác biệt nổi trội của Thẩm mỹ viện Cát Tường khiến khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ được đánh giá cao gồm các yếu tố giá cả, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Một yếu tố đáng lưu tâm mà TMV này nêu ra là yếu tố an toàn: “Làm đẹp an toàn luôn là kim chỉ nam của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường nhằm hướng đến yếu tố bền vững và lâu dài của thương hiệu Bác sỹ gắn liền với thương hiệu Cát Tường. Là một bác sỹ giỏi đang điều trị và chữa chạy cho hàng ngàn bệnh nhân  tại Bệnh viện Bạch Mai – hơn ai hết Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường kiểm soát được tốt nhất yếu tố an toàn này”.

Tiêu dùng & Dư luận - Những kiểu 'khoe' siêu dịch vụ của Thẩm mỹ viện Cát Tường

Quảng cáo trên web của TMV Cát Tường

Cũng theo trang web này, thì đội ngũ y bác sỹ, chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên …vv được tuyển chọn kỹ càng, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ thân thiện và chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, TMV này còn cho biết “đã ký kết hợp tác với các bệnh viện lớn tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ của tất cả các bệnh viện và đồng nghiệp nơi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã từng gắn bó và làm việc. Vì vậy, khách hàng có thể yêu cầu bệnh viện để thực hiện phẫu thuật giúp khách hàng yên tâm nhất”.

Riêng về bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, trang web giới thiệu: “Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội. Trong nghành y dược và nghành phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường được đánh giá là một bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao đi kèm với y đức tốt. Tất cả các ca phẫu thuật phức tạp tại các bệnh viện lớn đều được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện thành công mang lại niềm vui cho rất nhiều người. Nói đến Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường rất nhiều người tỏ lòng cảm ơn và kính phục.

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại các nước có nghành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ …vv.

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện là: Thành viên hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ châu Á Thái Bình Dương; Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội; Thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ theo lời mời hợp tác của các thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Từ quảng cáo đến thực tế - NTD thận trọng cách nào khi báo chí tiếp tay?

Từ sự việc trên, có thể thấy, từ quảng cáo đến thực tế là cả một mảng tối – sáng khó lường. Và những gì người ta “trưng” ra cho chúng ta thấy thường là những điều đẹp đẽ mà chúng ta dễ bị hoa mắt, khiến chúng ta sẵn sàng lao vào như một con thiêu thân. Đặc biệt là khi báo chí lại "tiếp tay" nhiệt tình cho họ mà không cần kiểm chứng thực hư.

Có thể thấy phải tin tưởng vào dịch vụ lắm, thì nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền mới quyết định bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để làm đẹp.

Tiêu dùng & Dư luận - Những kiểu 'khoe' siêu dịch vụ của Thẩm mỹ viện Cát Tường  (Hình 2).

Các trang báo từng quảng cáo cho TMV Cát Tường được web Cát Tường "khoe"

“Nếu là tôi, nếu được tư vấn với một dịch vụ như thế, bác sĩ có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, lại là người của một bệnh viện uy tín, làm sao tôi có thể không tin tưởng vào tay nghề của ông. Nếu thực sự có nhu cầu làm đẹp, tôi sẽ chọn thẩm mỹ viện Cát Tường này. Câu hỏi ở đây là ai sẽ giúp tôi “kiểm chứng” sự thật về các dịch vụ trên, khi mà sau những quảng cáo hoa mỹ dường như rất chuyên nghiệp kia, là một cơ sở thậm chí còn chưa được cấp phép hành nghề”, chị An Mỹ (Hoàng Cầu, Hà Nội” chia sẻ.

“Làm sao chúng tôi có thể biết được chất lượng dịch vụ thực sự ra sao, và thận trọng bằng cách nào khi mà họ được phép quảng cáo rầm rộ như thế, thậm chí còn được cả các trang báo uy tín quảng cáo giùm?”, chị Vân Anh bức xúc.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện ném xác phi tang, đồng thời gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân vì đã để xảy ra sự việc nghiêm trọng này.

Nhưng theo chị Vân Anh, thì “Chúng tôi không cần lời xin lỗi. Cái chúng tôi cần là Bộ Y tế làm sao quản lý được chặt chẽ các cơ sở hành nghề. Nói đến y tế là nói đến tính mạng con người, chứ không đơn giản là một sản phẩm bình thường, nên chỉ cần buông lỏng kiểm soát thì không chỉ một chị Huyền, mà còn nhiều người khác rất có thể gặp phải trường hợp tương tự”.

Ai giúp chúng tôi thẩm định về những điều quảng cáo nói? Ai chịu trách nhiệm về những lời quảng cáo đang rao kia? Thiết nghĩ các cơ quan quản lý phải kiểm soát chặt chẽ hơn nữa hoạt động quảng cáo, đặc biệt là với những dịch vụ liên quan đến tính mạng con người như thế này”, chị Nhân (Mỹ Đình, Từ Liêm) băn khoăn.

Thảo Ly

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.