Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao

Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao

Phạm Trọng Tùng

Phạm Trọng Tùng

Thứ 3, 04/06/2019 09:00

Những miếng tôn dùng để làm hàng rào ngăn công trình đường sắt Nhổn - ga Hà Nội lâu ngày bị rách, tạo thành những "lưỡi dao" sắc nhọn, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao

Ghi nhận PV Người đưa tin tại Cầu Giấy nơi có tuyến đường sắt trên cao chạy qua. Đường Cầu Giấy là tuyến đường có mật độ người qua lại lớn, những mảnh tôn chắn bị rách vô hình trung là mối lo cho những người di chuyển qua đây.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 2).

Nhiều đoạn hàng rào bị cong vênh.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 3).

Các tấm tôn vô tình trở thành những con dao sắc nhọn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 4).

 

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 5).

Chỉ chực chờ những người bất cẩn.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 6).

 

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 7).

Nhiều đoạn tôn biến dạng hoàn toàn

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 8).

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên báo chí phản ánh về tình trạng này

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 9).

Anh Vũ Mạnh Vinh thường xuyên đi qua khu vực chia sẻ: "Những tấm tôn quá nguy hiểm, nếu không may thì hậu quả khôn lường.”

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 10).

Tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội có tổng mức đầu tư trên 36.000 tỷ đồng, chiều dài tuyến đường 12,5 km, bao gồm 8,5 km đi trên cao từ Nhổn đến Kim Mã và 4 km đi ngầm từ Kim Mã đến ga Hà Nội.

Tin nhanh - Những “lưỡi hái tử thần” sắc lẹm dưới chân đường sắt trên cao (Hình 11).

Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao, 4 ga ngầm và khu depot tại Nhổn. Ban Quản lý dự án đặt mục tiêu đưa đoạn trên cao vào khai thác năm 2020, còn 4 km đi ngầm từ Kim Mã đến ga Hà Nội khai thác vào năm 2022.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.