Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Thứ 7, 22/06/2013 08:18

Khoảng cách 50-60 tuổi không ngăn được các cặp tình nhân này dành cho nhau tình cảm nồng cháy như những đôi trẻ.

Hugh Hefner, tổng biên tập tạp chí Playboy đầy quyền lực vừa kết hôn hồi đầu năm nay với cô bồ trẻ Crystal Harris kém 60 tuổi. Trước đó, câu chuyện "cô dâu chạy trốn" chỉ 5 ngày trước đám cưới đã gây xôn xao dư luận và khiến đại gia 86 tuổi này vô cùng đau khổ. Thậm chí, Crystal còn tiết lộ với báo chí lý do ra đi của mình là vì người tình già bất lực trong chuyện chăn gối.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố

Sau lần đầu tổ chức hôn lễ thất bại, cuối cùng cặp đôi "ông cháu" này cũng đến được với nhau.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô gái trẻ đã bất ngờ tái hợp với Hugh Hefner và cả hai có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn vào đúng đêm giao thừa. Mới đây, ông còn dành tặng cô vợ 26 tuổi một căn biệt thự trị giá 5 triệu USD làm quà cưới.

Ông trùm thời trang 72 tuổi Roberto Cavalli không chỉ nổi tiếng với hãng thời trang huyền thoại mang tên mình mà còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực về các cuộc tình với những nàng bồ trẻ. Nàng kiều mới đây nhất là Lina Nilson, chỉ xấp xỉ 20 tuổi, kém ông gần 50 tuổi. Cả hai luôn tình tứ cùng nhau tới dự các sự kiện cũng như sánh đôi tới các khu nghỉ dưỡng xa xỉ.

Dù vẫn còn khá phong độ so với tuổi nhưng khi đứng cạnh cô gái trẻ mơn mởn, Roberto vẫn khiến người ta nghĩ tới hình ảnh đôi đũa lệch với làn da nhăn nheo, chảy xệ và chiếc bụng phệ.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 2).

Hình ảnh được chụp hôm 16/6 vừa qua trên du thuyền riêng của Roberto Cavalli. Ông trùm thời trang kéo quần để cô bồ tắm rửa, kỳ cọ.

Xuất hiện trên du thuyền Sardinia ngày 16/6 vừa qua, ông trùm này cùng với cô bồ còn kỳ cọ tắm táp cho nhau rất thoải mái trước mặt đông người. Thậm chí, Roberto còn kéo quần, để lộ cả cặp mông xẹp lép, thản nhiên để nàng Lina dùng tay xoa xà bông và xịt nước rửa "vùng nhạy cảm".

Khoảng cách gần 50 tuổi dường như không gây trở ngại cho mối tình của Cựu thủ tướng Italy kiêm chủ tịch CLB AC Milan Silvio Berlusconi với người đẹp Francesca Pascale 27 tuổi. Cả hai đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái. Vị chủ tịch 76 tuổi vẫn tỏ ra rất ga lăng và lãng mạn khi thường xuyên dành cho Pascale những cử chỉ âu yếm trước đám đông.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 3).
Cựu tổng thống Berlusconi bên người tình trong cùng Đảng của mình.

Trước đây, Berlusconi từng hai lần kết hôn và có 5 người con, trong đó có nữ diễn viên Veronica Lario. Ông Berlusconi cũng dính nhiều tai tiếng với việc tổ chức các bữa tiệc sex mang tên "bunga bunga", có sự tham gia của nhiều chân dài, tại dinh thự của mình. Ngài chủ tịch Milan cũng từng bị cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên.

Giữa tháng 6/2008, đám cưới hoành tráng của cựu chủ tịch hãng xe Renault đường đua F1 Flavio Briatore và siêu mẫu Elisabetta Gregoraci kém 30 tuổi thu hút được sự quan tâm lớn bởi sự hiện diện của rất nhiều khách VIP.

Hậu trường - Những nàng Wags có bồ đáng tuổi bố (Hình 4).

Kenya là điểm đến ưa thích của gia đình đại gia này.

Trước khi trở thành bà Briatore, Elisabetta là siêu mẫu nội y nổi tiếng tại Italy. Gương mặt sắc sảo cùng thân hình đẹp hoàn hảo, cô vợ của tỷ phú F1 từng tung hoành trên khắp các mặt báo. Khi lấy ông trùm F1, Elisabetta tạm gác lại sự nghiệp người mẫu, sinh cho ông một cậu con trai kháu khỉnh và chăm lo công việc nội trợ.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.