Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông

Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông

Thứ 2, 02/12/2013 11:31

Họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng lại ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao vì những tai nạn kinh hoàng.

Lưu Đan

Nàng Hàm Hương xinh đẹp trong bộ phim đình đám “Hoàn Châu Cách Cách” đã gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và lối diễn xuất chân thực, cảm xúc. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên đã đột ngột ra đi trong một tai nạn ô tô kinh hoàng.

Buổi sáng định mệnh hôm đó là ngày 31/1/2000, chiếc ô tô chở Lưu Đan chạy với tốc độ cao thì tài xế bất ngờ trông thấy một vật lạ giữa đường nên vội lách xe để tránh nên chiếc xe đã va mạnh vào dải phân cách khiến Lưu Đan bị văng ra khỏi xe, đập đầu xuống đất và tử vong. Cô mãi mãi ra đi ở tuổi 26 khiến khán giả không khỏi xót xa.

Sự kiện - Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông

Nữ diễn viên xấu số - Lưu Đan.

Hứa Vĩ Luân

Ngôi sao thần tượng của Đài Loan quen thuộc với khán giả Việt Nam bộ phim "Cơn lốc tình yêu" đã ra đi ở tuổi 28 trong một vụ tai nạn ô tô. Khoảng 23 giờ ngày 26/1/2007, Hứa Vĩ Luân và người trợ lý lái xe đi trên đường cao tốc, khi qua đoạn đường Hậu Lý, xe của họ đã va vào dải phân cách khá mạnh. Chiếc xe bị văng ra và xoay vòng, ngay lúc đó, một chiếc xe tải chạy từ phía sau không thắng kịp đã lao thẳng vào chiếc xe của Hứa Vĩ Luân. Sau nhiều giờ đồng hồ cấp cứu, nữ diễn viên đã qua đời vào vào lúc 17 giờ 9 phút ngày 28/1/2007.

Sự kiện - Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông (Hình 2).

Hứa Vĩ Luân qua đời khi mới 28 tuổi.

Paul Walker

Nam tài tử của bộ phim bom tấn Fast and Furious đã qua đời vào ngày hôm qua (30/11) do tai nạn giao thông ở tuổi 40. Được biết, chiếc xe chở Paul đi với tốc độ cao và đâm vào cột điện rồi bốc cháy. Anh và người bạn diễn đi cùng đã không may mắn thoát được nên đã qua đời.

Sự kiện - Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông (Hình 3).

Nam tài tử đột ngột qua đời ngày 30/11.

Ngưu Chấn Hoa

Diễn viên nổi tiếng Hồng Kông – Ngưu Chấn Hoa đã gặp một vụ tai nạn thảm khốc khi chiếc Mercedes-Benz do anh lái và ôtô chở khách đâm vào nhau, khiến nam diễn viên tử vong tại chỗ. Anh qua đời ở tuổi 48 vào ngày 11/5/2004.

Sự kiện - Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông (Hình 4).
Uống rượu khi lái xe, Ngưu Chấn Hoa ra đi ở tuổi 48.

Lee Eon

Được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Min Yub trong bộ phim "Tiệm cà phê Hoàng tử", Lee Eon khiến người hâm mộ bàng hoàng khi qua đời sau một tai nạn motor. Được biết, khi đang lái motor về nhà, chiếc xe của anh bị mất lái và lao thẳng vào lan can cầu vượt, khiến nam diễn viên 27 tuổi tử vong tại chỗ.

Sự kiện - Những nghệ sĩ qua đời vì tai nạn giao thông (Hình 5).

Di ảnh nam diễn viên Lee Eon.

Lan Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.