Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025

Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025

Thứ 6, 15/11/2013 12:52

Những phương tiện di chuyển siêu tưởng của con người trong năm 2025 sẽ là chủ đề được nhấn mạnh tại sự kiện Los Angeles Show Design Chanllenge (tạm dịch: Thử thách thiết kế sự kiện Los Angeles).

Có đến 12 thiết kế về phương tiện di chuyển ở mọi khía cạnh cuộc sống bao gồm giảm ô nhiễm, tiện ích, cộng đồng, giải pháp giao thông, mật độ phương tiện.

BMW đưa ra 2 thiết kế ý tưởng, một trong số đó hệ thống đường ngầm của thành phố Los Angeles sử dụng luồng nước như đường giao thông

Một ý tưởng khác của S.E.E.D (Sustainable Efficient Exploratory Device) phác họa một vật thể như hạt giống và di chuyển bằng cánh quạt đuôi tạo lực.

Mazda thì có Auto Adapt có khả năng thay đổi hình dáng. Suba-Roo của Subaru thì nhảy như một chú kangaroo với phác họa “một chân, tự cân bằng trọng lực, và điều khiển từ xa”.

CALTY Design Research của Toyota mang đến thiết kế khí động học phát họa hình con hạc với thân tự nâng đẩy bằng phản lực.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những phác họa siêu tưởng, một phần không thể thiếu của sự kiện thường niên này.

Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025

Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 2).Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 3).

Một trong hai thiết kế của BMW về hệ thống đường cao tốc Los Angeles

Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 4).Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 5).Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 6).

Thiết kế Hạt Giống của S.E.E.D

Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 7).Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 8).Ô tô-Xe máy - Những phương tiện di chuyển siêu tưởng năm 2025 (Hình 9).

Auto Adapt của Mazda

Thăng Long (theo Carbuzz)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.