Tại Pháp, quảng cáo về sự thiếu tôn trọng thiên nhiên của con người này đã giành giải sư tử vàng tại Cannes năm 2010.
Một chiếc áo Jacket da báo đã được định hình ngay trên con vật đáng thương.
Ở Trung Quốc: Rừng/Gỗ/Cây/Chết -Thứ tự biến đổi của các ký tự và biểu tượng rất thông minh gửi đến thông điệp đầy mạnh mẽ.
Mỗi năm, có tới 60 triệu con vật bị giết thịt để lấy da.
Vị trí của "chiếc áo khoác da báo" trước khi trở thành đối tượng săn bắn.
"Chúng ta đang làm gì với hành tinh của mình vậy?"
Một quảng cáo thông minh dựa trên trò chơi cờ Caro (X-O), bạn muốn cá mập hay món súp thắng trong lượt chơi của mình?
Chặt cây khiến gấu trúc (cũng là biểu tượng của WWF) bị đè nghẹt.
"Nếu bạn cho rằng vuốt hổ đem lại may mắn, hãy nghĩ xem tại sao nó có tới 20 chiếc vuốt mà vẫn bị giết hại?"
"Làm tổn thương chúng cũng là bạn đang tự làm tổn thương mình".
Hiệu ứng Domino từ những cái cây, cuối cùng chính bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả.
Hãy nhớ, tuyệt chúng không thể nào chữa được, cho dù người thợ nghề có tài ba đến đâu.
"Kinh hoàng - Kinh hoàng hơn" (Horrifying - More Horrifying). - Bạn khiếp sợ khi nhìn thấy cá mập trên biển, song còn đáng sợ hơn nhiều nếu bạn mãi không thể nhìn thấy chúng nữa.
Hãy dừng biến đổi khí hậu, trước khi nó biến đổi bạn.
Clip tuyệt đẹp kéo dài một phút này đem đến thông điệp mạnh mẽ về việc con người và thiên nhiên kết nối với nhau như thế nào.
Theo Bưu điện Việt Nam/Buzzfeed