Những tác dụng khác của bàn chải đánh răng

Những tác dụng khác của bàn chải đánh răng

Ngô Thị Hồng Duyên

Ngô Thị Hồng Duyên

Thứ 5, 04/05/2017 08:25

Ngoài tác dụng để đánh răng, những chiếc bàn chải mềm mại, nhỏ xinh còn có tác dụng rất hữu ích khác...

Bàn chải có thể sử dụng để nhuộm tóc ngay tại nhà. Sợi lông bàn chải nhỏ giúp thuốc nhuộm bám đều từng sợi tóc. Trong trường hợp tóc mọc dài, có thể sử dụng bàn chải để chấm chân tóc một cách dễ dàng.

Những bạn gái bị mụn đầu đen hãy rửa mặt sạch rồi thoa một chút dầu oliu sau đó dùng bàn chải đánh răng để chải nhẹ lên mũi. Có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông giúp lỗ chân lông khô thoáng từ đó làn da hấp thụ chất dưỡng dưỡng đồng thời đẩy mụn hiệu quả.

Gia đình - Những tác dụng khác của bàn chải đánh răng

Bụi và tóc kẹt vào cánh quạt của máy sấy tóc sẽ khiến máy hoạt động yếu đi. Hãy dùng bàn chải đánh răng để lấy chúng ra nhanh hơn.

Hãy dùng chiếc bàn chải thật mềm, nhúng một chút kem đánh răng và dầu dừa hoặc mật ong, chà nhẹ nhàng lên môi, nó sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết. Giúp đôi môi mềm mại, mịn màng, khỏi nỗi lo nứt nẻ.

Một trong những lợi ích của việc dùng bàn chải là bạn sẽ có được làn da mượt mà hơn bao giờ hết. Bởi nếu bạn dùng tay mát xa da cùng với kem thì chưa đủ để lượng kem dưỡng thấm sâu vào làn da. Thay vì dùng tay không, hãy mát xa kem dưỡng bằng một chiếc bản chải, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

An Yên (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.