Nissan Nhật Bản cảm thấy rằng, các xe bán tải cỡ lớn có thể có tiềm năng ở nhiều vùng hơn là thị trường Bắc Mỹ, và đó là lý do tại sao hãng sẽ cố gắng đưa mẫu bán tải Titan tiếp cận những thị trường mới.
Một số thị trường mục tiêu mà hãng đang nhắm đến là Trung Quốc, Úc, Trung Đông và Nga, theo báo cáo trên tờ Autonews .
Ông Ashwani Gupta, Phó chủ tịch cấp cao kinh doanh thương mại hạng nhẹ của Renault-Nissan, cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm các thị trường khác, nơi chúng tôi có thể giới thiệu xe bán tải cỡ lớn. Hiện các thị trường này đang có tiềm năng phát triển”.
Liên doanh sản xuất ô tô Renault-Nissan tin rằng doanh số có thể tăng trưởng mạnh nếu được cung cấp trên quy mô toàn cầu. Điều đó có nghĩa rằng chiến lược về việc phân phối xe bán tải trong tương lai của Nissan cũng sẽ liên quan đến các mẫu xe tải khác.
Nissan đã bán được 35.549 chiếc bán tải Titans tạ thị trường Mỹ cho đến hết tháng 9 năm nay, nhưng con số này vẫn thua kém trước chiếc F-150s của đối thủ Ford bán được 658.636 chiếc (trong cùng thời kỳ).
Tuy nhiên, doanh số 35.549 chiếc bán ra đã tăng 224% so với cùng kỳ năm ngoái, làm cho Nissan Titan trở thành một trong những sản phẩm có độ phát triển nhanh nhất trên thị trường Mỹ.
Lê Ngà