Nổ lò hơi ở cơ sở làm rau câu, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Nổ lò hơi ở cơ sở làm rau câu, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 6, 08/04/2022 10:41

Vụ nổ lớn khiến khiến một người phụ nữ tử vong, toàn bộ hệ thống lò hơi và nhiều đồ vật của xưởng sản xuất này bị phá hủy.

TTXVN đưa tin, ngày 8/4, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phương Định, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 7/4, tại cơ sở sơ làm rau câu của gia đình bà Huyền ở thôn Lộ Xuyên, xã Phương Định xảy ra vụ nổ lò hơi - dụng cụ sử dụng sơ chế, làm sạch, trắng rau câu bằng nước nóng.

Theo báo Công lý, khi vụ nổ xảy ra, có một số người làm thuê cho cơ sở đang làm việc. Sự việc khiến một người phụ nữ (64 tuổi, trú cùng xóm) là một trong những người làm thuê cho cơ sở, tử vong tại chỗ.

Qua clip người dân ghi lại tại hiện trường, nhiều đồ vật xung quanh lò hơi của gia đình bị áp lực từ vụ nổ làm tan hoang.

Hiện Công an huyện Trực Ninh phối hợp với Công an tỉnh Nam Định đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Qua sự việc này, cơ quan chức năng tỉnh Nam Định khuyến cáo, các cơ sở sản xuất, hộ dân có sử dụng lò hơi, nồi áp suất cần định kỳ kiểm tra chất lượng dụng cụ này, nhất là phải thực hiện nghiêm quy định về an toàn để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Quốc Tiệp (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.