Nổ lựu đạn trong phòng thay đồ của Chelsea

Nổ lựu đạn trong phòng thay đồ của Chelsea

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

(Nguoidautin.vn) – Chelsea đang rơi vào khủng hoảng bởi những cuộc “nội chiến” ở phòng thay đồ. Mới đây, BLĐ Chelsea đã bị sốc khi một quả lựu đạn khói phát nổ ngay trong phòng thay đồ của CLB.

Cách đây 3 tháng, BLĐ Chelsea đã phát hiện một con dao dài 20 cm trong phòng thay đồ của các câu thủ trẻ. Tuy nhiên, sau đó con dao được xác định là của một công nhân bỏ quên.

Hôm qua, BLĐ Chelsea đã thật sự bị sốc khi phát hiện một quả lựu đạn khói đã phát nổ trong phòng thay đồ của The Blue ở buổi tập chiều qua. Rất may, không ai bị thương nhưng sau khi ai đó đều cố gắng thoát khỏi tòa nhà đầy khói.

Bóng đá Quốc tế - Nổ lựu đạn trong phòng thay đồ của Chelsea

Phòng thay đồ Chelsea liên tiếp nổi sóng gió

GĐĐH của Chelsea, Ron Gourlay tuyên bố sẽ điều tra đến cùng vụ việc trên. Trong khi ông chủ, Abramovich khẳng định sẽ sa thải bất kỳ ai dính dáng đến vụ nổ trên.

Theo HLV Villas-Boas, 2 cầu thủ ở đội dự bị đã liệt vào dạng tình nghi. Nếu bị kết luận là thủ phạm, Chelsea sẽ lập tức giải phóng hợp đồng cho 2 tài năng kia.

Chelsea tiếp tục lấn sâu vào khủng hoảng, nếu Villas Boas không thể “chinh phục” được phòng thay đồ của The Blues, có lẽ ngày chiến lược gia trẻ tuổi phải rời Stamford Bridge sẽ không còn xa.

Thỉnh Ka


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.