Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Thứ 3, 14/05/2013 17:07

Bức bách vì cuộc sống vợ chồng luôn triền miên trong cãi vã, khoảng 12h trưa nay, 14/5, anh Nguyễn Văn Long (Đại Từ, Thái Nguyên) đã quyết định kết thúc tất cả bằng việc tự kích hoạt khối thuốc nổ mang theo người khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Khoảng 12h trưa 14/5, người dân tại khu vực xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên bỗng nghe một tiếng nổ lớn.

Chạy vội ra nơi phát ra tiếng nổ, người dân địa phương kinh hoàng khi thấy tại hiện trường là xác một người đàn ông chết tại chỗ, còn người phụ nữ thì bị nát phần mông và trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên người phụ nữ cũng tử vong sau đó không lâu.

Do địa điểm xảy ra vụ nổ nằm ngay trên trục đường chính và lại vào giờ tan tầm buổi trưa khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc trong một thời gian. Theo một số người dân ở gần đấy cho biết , nạn nhân nam là anh Nguyễn Văn Long, SN 1988, trú tại xã Hà Thượng. Nạn nhân nữ là chị Nga, vợ anh Long

Miền bắc - Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng.

Theo các nhân chứng, lúc giữa trưa họ thấy vợ chồng anh Long, chị Nga giằng co nhau ở đường, rồi người chồng ôm giữ vợ từ phía sau. Ngay sau đó mọi người giật mình khi nghe một tiếng nổ lớn.

Cũng theo thông tin từ người dân địa phương, hai vợ chồng anh Long, chị Nga thường xảy ra mâu thuẫn, hiện đang sống ly thân. Cả hai đã có một con nhỏ 2 tuổi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tiểu Long - Văn Định

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.