Nội bộ Arsenal nổi sóng

Nội bộ Arsenal nổi sóng

Thứ 2, 16/12/2013 10:10

Kết thúc trận đấu với Man City, các ngôi sao Arsenal đã để lại hành động không đẹp trong mắt người hâm mộ. Mertesacker và Ozil đã to tiếng với nhau khi rời sân.

Cuối tuần qua, trong chuyến làm khách tới The Etihad của Man City, Arsenal đã phải trải qua thất bại tồi tệ nhất kể từ đầu giải. Kết thúc 90 phút, “Pháo thủ” thành London ra về với tỉ số thua tới 3-6. Nhưng đó chưa phải là những điều tồi tệ nhất xảy ra với thầy trò Wenger. Trận đấu khép lại, một vài ngôi sao của họ đã hục hặc với nhau.

Bóng đá Quốc tế - Nội bộ Arsenal nổi sóng

Per Mertesacker đã to tiếng với Ozil.

Trong khi hai đội rời khỏi sân, các phóng viên đã chộp được hình ảnh Per Mertesacker tỏ rõ sự không hài lòng với Mesut Ozil và đã to tiếng với đàn em đồng hương. Hậu vệ người Đức đã chỉ tay vào thẳng mặt Ozil và nói gì đó rất to, trong khi Ozil chỉ im lặng và lẩm bẩm điều gì đó trong miệng.
    
Ít phút sau, người ta đã biết rõ nguyên ro khiến cả hai hục hặc với nhau. Mertesacker đã rất không hài lòng vì Ozil chơi một trận đấu mờ nhạt, đồng thời lại không vỗ tay cảm ơn khán giả khi rời sân. Theo cựu ngôi sao Werder Bremen, Ozil đã có hành động thiếu tôn trọng đối với người xem và anh không muốn nhìn thấy điều ấy lặp lại.
    
Ở cuộc đấu với Man City, Ozil đã chơi rất thất vọng và đây có thể coi là trận đấu thất vọng nhất của bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng kể từ khi gia nhập Emirates. Suốt 90 phút, cựu tiền vệ Real Madrid mất dạng trên sân, không làm tốt nhiệm vụ cầu nối và cũng chẳng tung ra đường kiến tạo ngon ăn nào cho các đồng đội.
    
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Wenger khẳng định, giữa Mertesacker và Ozil chỉ là những bất đồng liên quan đến chuyên môn, không có gì to tát cả. Phía Ozil, anh cũng đã nhận ra thiếu sót của mình và đăng đàn xin lỗi người hâm mộ Arsenal: “Tôi thật thiếu xót vì đã không cảm ơn người hâm mộ, những người đã bỏ thời gian và tiền bạc để tới cổ vũ cho chúng tôi. Tôi thành thật xin lỗi về điều đó”.
    
“Chúng tôi đã có một trận đấu rất đáng thất vọng và tôi cũng là một người phải chịu trách nhiệm. Thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá và tôi hi vọng mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi. Chúng tôi còn cả một chặng đường dài phía trước và rất cần tới sự ủng hộ của mọi người”, tiền vệ người Đức nói thêm.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.