Nổi cơn ghen, người đàn ông bị đánh tử vong

Nổi cơn ghen, người đàn ông bị đánh tử vong

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Chủ nhật, 18/03/2018 16:30

Thấy bạn gái của mình qua phòng một người đàn ông khác chơi, anh T. nổi cơn ghen lao vào đánh “tình địch” thì bị người này dùng tuýp sắt đánh trả dẫn đến tử vong.

Chiều 18/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lê Thái Trung (SN 1991, quê tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin, chị Ngô Kiều Th. (SN 1988) đang chung sống với anh Nguyễn Văn T. (SN 1986, cùng quê tỉnh Cà Mau) như vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Trong quá trình sinh sống tại đây, chị Th. nảy sinh tình cảm với Lê Thái Trung (sống cùng dãy trọ). Vào tối ngày 10/2, anh T. tổ chức ăn nhậu ở phòng của mình thì chị Th. bỏ qua nhà của Trung ngồi chơi.

Nổi cơn ghen, anh T. qua phòng của Trung gây hấn rồi đánh “tình địch”, bị đánh Trung lấy một tuýp sắt dài khoảng 20 cm làm hung khí đuổi theo tấn công đánh liên tiếp vào người, đầu anh T. khiến nạn nhân gục tại chỗ, hàng xóm phát hiện ẩu đả đã chạy tới can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nổi cơn ghen, người đàn ông bị đánh tử vong

Đối tượng Trung.

Do bị chấn thương sọ não, anh T. được chuyển thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị nhưng đến ngày 8/3 thì tử vong. Phát hiện T. chết, Trung tìm cách bỏ trốn, nhưng công an và người thân đã vận động đối tượng đã ra tự thú và thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.