Nokia

Nokia

Thứ 7, 04/02/2017 08:14

Hôm nay chúng ta tiếp tục có thông tin mới về một điện thoại mới thuộc phân khúc tầm thấp đó là Nokia Heart.

Cuộc sống số - Nokia

 Nokia Heart có thể sẽ xuất hiện tại MWC 2017. 

Vài tuần trước, chúng ta đã nghe phong thanh sẽ có tới 7 smartphone Nokia mới ra đời trong năm nay, từ tầm thấp cho tới tầm cao. Sau khi biết rằng một trong số các model cao cấp đó là Nokia P1 chạy chip xử lý Snapdragon 835, nay chúng ta tiếp tục có thông tin mới về một điện thoại tầm thấp: đó là Nokia Heart (chưa rõ đây liệu có phải là tên gọi cuối cùng của thiết bị hay chưa).

Cuộc sống số - Nokia  (Hình 2).

 Thông số kỹ thuật của Nokia Heart. 

Nhờ trang web đánh giá hiệu năng GFXBench, chúng ta biết rằng Nokia Heart cũng chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, giống như Nokia 6 mới được mở bán tháng này tại Trung Quốc.

Một điểm chung khác giữa Nokia Heart và Nokia 6, đó là cả 2 đều được trang bị chip xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 430. Nhưng những sự giống nhau giữa chúng chỉ có vậy, bởi Nokia Heart sở hữu một màn hình 5,2 inch 720 p (trong khi Nokia 6 là màn hình 5,5 inch 1080 p), RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. GFXBench tiết lộ, Nokia Heart có một camera sau 12 MP và camera trước 7 MP.

HMD Global, ngôi nhà mới của các smartphone Nokia, dự định công bố những điện thoại Android thế hệ tiếp theo của mình tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 vào cuối tháng 2. Chúng ta sẽ chờ đợi Nokia Heart sẽ xuất hiện trong số đó.

Anh Thư theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.