Nôn liên tục, Messi rời sân trong ngày khai mạc

Nôn liên tục, Messi rời sân trong ngày khai mạc

Thứ 3, 20/08/2013 16:49

Sau giờ nghỉ giữa hiệp trong trận mở màn gặp Levante, tiền đạo Messi bước vào sân rồi nôn liên tục. Đây có thể là lý do khiến anh bị thay ra trước khi trận đấu kết thúc.

Phút 70 của trận thắng Levante, HLV Martino quyết định rút Messi ra nghỉ và thay bằng tiền vệ Iniesta. Đây là điều chưa từng xảy ra trong vòng 3 năm trở lại đây khi lần cuối cùng số 10 của Barca phải ra nghỉ giữa chừng là từ tháng 5 năm 2010.

Mới đây, một đoạn ghi hình của Sky Sport được phát sóng đã phần nào lý giải nguyên nhân của vụ việc. Sau giờ nghỉ, Messi vào sân để tiếp tục trận đấu nhưng tỏ rõ những dấu hiệu mệt mỏi: nhổ nước bọt, nôn nhiều lần trên mặt sân.

Bóng đá Quốc tế - Nôn liên tục, Messi rời sân trong ngày khai mạc

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Martino có giải thích quyết định thay đổi nhân sự của mình: "Tôi đã nói với Messi về chuyện này. Mùa giải còn rất dài và việc cho anh ấy nghỉ ngơi là điều cần thiết. CLB cần giúp Messi có được trạng thái tốt nhất trong những trận cầu quan trọng".

Đây không phải là lần đầu tiên Quả bóng vàng 4 năm liền nôn mửa trên sân. Hồi tháng 3 năm nay, Messi cũng gặp tình trạng tương tự khi Argentina hành quân đến Bolivia thi đấu vòng loại World Cup. Rất nhiều chuyên gia y tế cũng cảnh báo về tình trạng sức khỏe của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi anh phải thi đấu quá nhiều mà không được nghỉ ngơi. Mùa hè này, Messi liên tục chơi giao hữu trên khắp thế giới cả vì lý do từ thiện, nghĩa vụ quốc gia lẫn du đấu cùng CLB.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.