Nóng: Charlie Sheen chính thức xác nhận nhiễm HIV từ 4 năm trước

Nóng: Charlie Sheen chính thức xác nhận nhiễm HIV từ 4 năm trước

Thứ 4, 18/11/2015 07:35

Ngôi sao truyền hình Hollywood Charlie Sheen đã chính thức lên tiếng xác định mình đang chung sống với căn bệnh HIV sau những đồn đoán trong thời gian qua.

Ngôi sao truyền hình Hollywood Charlie Sheen đã chính thức lên tiếng xác định mình đang chung sống với căn bệnh HIV trong cuộc phỏng vấn với chương trình Today hôm 17/11,

"Tôi có mặt ở đây để thừa nhận với mọi người rằng tôi dương tính với HIV ," Charlie Sheen chia sẻ tình trạng bệnh tật của mình sau khi đã giấu kín suốt 3 năm qua.

Ngôi sao của bộ phim truyền hình Two And A Half Men xuất hiện trên chương trình Today của đài NBC sau khi đồng loạt các phương tiện truyền thông công khai danh tính ông là nhân vật bí ẩn bị nhiễm HIV và lây lan cho rất nhiều phụ nữ mà ông từng quan hệ.

"Đến lúc tôi phải đặt dấu chấm hết cho sự chỉ trích nhắm vào mình, những lời chỉ trích đó chỉ đúng một phần sự thật".

Charlie Sheen tiết lộ với MC của chương trình rằng ông đã trả đến hàng triệu đô la để mua sự im lặng về căn bệnh của mình với những người đã biết về nó.

Đời sống - Nóng: Charlie Sheen chính thức xác nhận nhiễm HIV từ 4 năm trước

Charlie Sheen đã thừa nhận mình dương tính với HIV trên truyền hình nhưng phủ nhận mình cố tình lây lan căn bệnh này cho người khác

Nam diễn viên này thất vọng khi cho rằng quyết định tiết lộ tình trạng nhiễm HIV của mình cho bạn bè là một quyết định tồi tệ. Cuộc sống của ông đã bị đảo lộn khi cuốn vào vòng xoáy của lừa dối, đe dọa và tống tiền.

"Tôi đã lầm tin rằng họ sẽ giúp đỡ và không bao giờ phản bội mình trong giai đoạn khó khăn này”.

Mặc dù đã giấu giếm kĩ càng nhưng không may khi một cô gái bán dâm có quan hệ với ông đã chụp ảnh lọ thuốc điều trị HIV và đe dọa sẽ bán cho các tờ báo.

"Việc tôi chính thức thừa nhận mọi chuyện trong ngày hôm nay sẽ là biện pháp tốt nhất giải phóng tôi ra khỏi mớ rắc rối này”.

Charlie biết việc mình nghiện rượu và ma túy là điều đáng lên án nhưng ông khẳng định mình không hề lây nhiễm HIV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.