Hội thảo diễn ra ngày 6/7 tại số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội do công ty cổ phần Nông Nghiệp Sạch tổ chức với sự tham gia của gần 100 học viên là đại diện cho doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ và sản xuất.
Tham gia Hội thảo, các học viên được học cách tạo lập kênh quảng bá nhân hiệu, thương hiệu, và cách làm phim quảng cáo bán hàng trên điện thoại thông minh dưới sự hướng dẫn của giảng viên Hoàng Sơn Công - Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam.
Nhiều ý tưởng quảng bá sản phẩm độc đáo đã được khơi gợi trong giờ thực hành quay và biên tập video tại chỗ.
Ngoài việc cung cấp kiến thức, Hội thảo còn trưng bày hàng nghìn mặt hàng nông sản trong nước. Ban tổ chức cho biết, đây dịp để các học viên giao lưu, tương tác, tìm cơ hội hợp tác trong kinh doanh sản xuất. “Đã có những học viên tìm được sản phẩm cho khách sạn, cửa hàng hoặc nguyên liệu cho nhà máy của mình. Có bạn tìm được đối tác, hợp đồng hợp tác cung cầu”, bà Trần Thị Yến Nga - đại diện Công ty cổ phần Nông Nghiệp Sạch (đơn vị tổ chức sự kiện) chia sẻ.
Với góc độ là một startup, chị Nguyễn Thị Thu (Thường Tín, Hà Nội) thấy được chia sẻ nhiều vấn đề thực tế mà các startup gặp phải. “Ngoài ra, sau buổi học này, tôi biết cách tự tạo các video để quảng bá, truyền thông cho chính doanh nghiệp của mình”, chị Thu nói.
Những Hội thảo tương tự dự kiến sẽ được Nông Nghiệp Sạch tổ chức trong tương lai nhằm mang lại những kiến thức thực tiễn cho các học viên, chia sẻ các ứng dụng truyền thông cần thiết giúp học viên tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm với chi phí rẻ nhất.
Lại Tuyến