Nóng: Nhắc nhở người nhà bệnh nhân, bảo vệ bị đâm nhiều nhát

Nóng: Nhắc nhở người nhà bệnh nhân, bảo vệ bị đâm nhiều nhát

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 6, 30/06/2017 11:47

Tức giận khi bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng điều trị, một người nhà bệnh nhân đang thăm khám tại bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An đã dùng dao đâm khiến bảo vệ này phải phẫu thuật khẩn cấp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 30/6, một người đàn ông vào thăm con đang điều trị tại bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An. Tuy nhiên, do bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng bệnh, người này đã rút dao ra rượt đuổi đòi đâm luôn bảo vệ.

An ninh - Hình sự - Nóng: Nhắc nhở người nhà bệnh nhân, bảo vệ bị đâm nhiều nhát

Sự việc đã khiến cho các y bác sỹ và bệnh nhân hoảng sợ.

Sau khi đuổi kịp đến giữa bãi gửi xe, người đàn ông này đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã lao vào khống chế đối tượng. Còn nạn nhân được đưa vào phòng phẫu thuật khẩn cấp.

“Chúng tôi cũng không rõ cụ thể nguyên nhân vì sao, nhưng thấy người đàn ông này đâm nhiều nhát vào ông bảo vệ. Mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy nhưng người này vẫn tiếp tục đuổi theo đâm”, chị Nguyễn Thị Hường, một nhân chứng của sự việc bàng hoàng kể lại.

Vụ việc đã khiến cho các y bác sỹ và bệnh nhân hoảng sợ, bỏ chạy toán loạn. Nhận được thông tin, Công an TP.Vinh đã lập tức có mặt, đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ.

An ninh - Hình sự - Nóng: Nhắc nhở người nhà bệnh nhân, bảo vệ bị đâm nhiều nhát (Hình 2).

 Nhiều dấu vết máu ở hiện trường.

Được biết, bảo vệ bị đâm được xác định là ông Lô Minh H. (SN 1957), trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Ông H. đã làm bảo vệ tại bệnh viện hơn 1 năm. Hiện, sau khi được phẫu thuật, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Anh Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.