NSND Hoàng Dũng nói gì khi bị “tố” đi xe máy không đội mũ nào hiểm?

NSND Hoàng Dũng nói gì khi bị “tố” đi xe máy không đội mũ nào hiểm?

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 7, 27/04/2019 19:05

Mới đây, hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm được đưa lên một diễn đàn nhận ý kiến trái chiều. "Người phán xử” Phan Quân đã lên tiếng về điều này.

Theo đó, hình ảnh NSND Hoàng Dũng đi xe máy khi lưu thông trên tuyến đường đông đúc ở Kim Mã, Hà Nội bất ngờ được 1 thành viên diễn đàn ô tô chụp đưa lên với nội dung “Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử thế nào nhỉ?”.

Ngôi sao - NSND Hoàng Dũng nói gì khi bị “tố” đi xe máy không đội mũ nào hiểm?

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng lưu thông trên phố bằng xe máy không mũ bảo hiểm.

Hình ảnh sau đó đã thu hút rất nhiều bình luận. Người cho rằng là nghệ sĩ nổi tiếng thì vẫn phải tuân thủ luật giao thông, người thì nói chắc nghệ sĩ quen đi ô tô nên khi di chuyển bằng xe máy có thể quên và chuyện đó là bình thường.

Chia sẻ với PV, NSND Hoàng Dũng cho hay: “Tôi không biện minh cho hành động của mình, đi xe máy lưu thông trên là sai rồi. Nhiều ngày qua, tôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về mình, nếu mình sai thì tiếp thu và sửa đổi thôi...”.

Hoàng Dũng tên thật là Hoàng Tiến Dũng, anh sinh năm 1956 tại Hà Nội và được biết đến với nhiều vai trò như: diễn viên, đạo diễn điện ảnh, đạo diễn kịch nói. Diễn viên Hoàng Dũng từng có 10 năm giữ chức giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007 - 2017).

Ngôi sao - NSND Hoàng Dũng nói gì khi bị “tố” đi xe máy không đội mũ nào hiểm? (Hình 2).

NSND Hoàng Dũng từng là Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội nhiều năm.

Năm 2007, anh được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất của nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người có hoạt động nghệ thuật nổi bật, đáng được vinh danh.

Từng tham gia hàng chục phim truyền hình và những vở kịch nói, song năm 2017, diễn viên Hoàng Dũng gây chú ý khi đảm nhận vai Phan Quân phim Người phán xử.

Trước NSND Hoàng Dũng, có một số nghệ sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Yanbi… gây tranh cãi khi ra đường không đội mũ bảo hiểm. Nhưng sự thẳng thắn, dám nhận trách nhiệm của NSND Hoàng Dũng được nhiều người đánh giá cao.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.