NSND Tự Long: Ngày xưa tôi đi bán kem, làm phụ hồ để kiếm tiền

Thứ 6, 29/12/2023 | 23:54
0
NSND Tự Long cho biết khi còn nhỏ, ông có cuộc sống khó khăn, phải đi làm đủ nghề để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Mới đây trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh đã có dịp cùng NSND Tự Long và Thanh Vân Hugo hội ngộ, cùng thực hiện những thử thách để giúp đỡ những gia đình khó khăn. Chứng kiến hoàn cảnh của các em nhỏ tham gia gameshow, dàn cast đã không giấu được sự xúc động.

NSND Tự Long xúc động cho biết bản thân là khi còn bé sống với bà. Đối với ông, bà còn là mẹ, là cô giáo nuôi dạy mình nên người. Nam nghệ sĩ cho biết dù điều kiện khi ấy thiếu thốn về vật chất, nhưng may mắn luôn sống trong tình thương từ bà. NSND Tự Long cho biết khi bằng tuổi những em nhỏ tham gia chương trình, ông đã làm đủ nghề để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

NSND Tự Long cho biết tuổi thơ sống với bà, dù thiếu thốn vật chất nhưng vẫn luôn hạnh phúc.

Sao phim Đấu trí chia sẻ: "Bằng tuổi của các em khi xưa tôi đã biết làm rất nhiều thứ rồi, không chỉ giúp được ông bà cha mẹ mà còn có thể kết hợp với những người xung quanh để kiếm tiền. Tôi đã từng đi làm rất nhiều, từ bán kem, phụ xách vữa làm thợ hồ,... đều làm hết".

NSND Tự Long cho biết hoàn cảnh khó khăn cũng là điều kiện để giúp bản thân trưởng thành, độc lập và có trách nhiệm hơn. Ông chia sẻ: "Tôi đã từng làm những việc mà do cuộc sống vất vả nên phải làm để trưởng thành hơn. Nên tôi nghĩ các em (thí sinh tham gia chương trình - PV) lại càng vất vả hơn khi là trụ cột, phải thay cha gánh vác gia đình. Rất mong các em sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng cha mẹ và sự chăm sóc của ông bà".

NSND Tự Long đi bán kem, làm phụ hồ để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

NSND Tự Long sinh năm 1973, xuất thân là một nghệ sĩ chèo. Sau này, ông được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên, tham gia vào nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình, trong đó có Táo quân

Mạch Huy

Cùng chuyên mục

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.

Tiger Crystal tung chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, săn BMW” với tỉ lệ trúng thưởng 100%

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:55
Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%.

Giá lợn hơi tăng mạnh, vì sao hộ chăn nuôi vẫn “thấp thỏm” ngại tái đàn?

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:52
Gần 2 tháng qua, giá lợn hơi trên thị trường tăng mạnh là tín hiệu vui cho người chăn nuôi, tuy nhiên một số hộ vẫn “thấp thỏm” e ngại tái đàn.