NSƯT Công Ninh thanh minh, không thiên vị 'người cũ' Ngọc Trinh

NSƯT Công Ninh thanh minh, không thiên vị 'người cũ' Ngọc Trinh

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 4, 12/07/2017 10:02

Chấm 10 điểm cho tiết mục của đạo diễn Vũ Trần, NSƯT Công Ninh cho biết mình không hề thiên vị khi "người cũ" Ngọc Trinh tham gia biểu diễn.

Tập 8 của chương trình Kịch cùng Bolero đã diễn ra rất thú vị và hấp dẫn vào tối 10/7 với phần tranh tài giữa đạo diễn Ngọc Tưởng và Vũ Trần.

Tham gia diễn xuất hỗ trợ cho 2 đạo diễn, các diễn viên Ngọc Trinh, Kiến An, Hồng Trang, Mai Tài Phến và Phương Linh đã làm tròn vai diễn. Giám khảo của đêm thi gồm: NSƯT Công Ninh, NSƯT Thanh Điền và đạo diễn Việt Trinh

Đạo diễn Ngọc Tưởng mang đến một tiết mục độc thoại vô cùng ấn tượng và xúc động mang tên 15 ngày ở trọ. Câu chuyện cảm động và diễn xuất của diễn viên Kiến An trong vai người cha, lấy đi không ít nước mắt của khán giả và giám khảo Việt Trinh.

Nữ đạo diễn đánh giá cao kịch bản và cách xử lý nhạc Bolero rất hay của Ngọc Tưởng. Các bài hát Bolero mà đạo diễn Ngọc Tưởng đưa vào tác phẩm gồm có: Mưa rừng, Xóm đêm, Tưởng niệm, Khi bong bóng bay, Quăng tao cái boong...

TV Show - NSƯT Công Ninh thanh minh, không thiên vị 'người cũ' Ngọc Trinh

 Đạo diễn Ngọc Tưởng

Mặc dù chưa hài lòng về phần xử lý kỹ thuật ở đoạn kết nhưng giám khảo Công Ninh vẫn dành cho đạo diễn Vũ Trần 10 điểm tuyệt đối. Đạo diễn Việt Trinh cũng dành cho Vũ Trần điểm 10.

Sau 2 tiết mục, đạo diễn Vũ Trần và Ngọc Tưởng bằng điểm nhau, kết quả phụ thuộc vào số điểm của vị giám khảo thứ ba. Đạo diễn Việt Trinh dành cho Ngọc Tưởng số điểm 9,75. Đạo diễn Thanh Điền dành cho Vũ Trần 10 điểm.

Với tổng số điểm 30, đạo diễn Vũ Trần đã dành được số điểm tuyệt đối và chiến thắng trong trong đêm thi thứ 8 với phần thưởng 10 triệu đồng. Đạo diễn Ngọc Tưởng đã phải dừng chân trogn sự tiếc nuối của khán giả. 

Kết thúc tập 8, 3 đạo diễn tiếp tục đi tiếp vào vòng trong là Vũ Trần, Ngọc Duyên và Xuân Trang. Tập tiếp theo của chương trình có chủ đề Mưa đêm sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Hai ngày 17/7 trên kênh THVL1.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.