NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên

NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 4, 15/03/2017 11:10

Thông tin NTK Đức Hùng lấn sân nghệ thuật thứ 7 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tại buổi ra mắt phim Người phán xử, nhà thiết kế tài năng đã nhận được nhiều lời khen có cánh về diễn xuất.

Hôm qua (ngày 14/3), tại Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Người phán xử”. Đây là bộ phim tâm lý tội phạm thuộc thể loại cảnh sát hình sự, là một bức tranh đa chiều về hành trình chống lại tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại.

Ngôi sao - NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên

Nhà thiết kế Đức Hùng trong buổi ra mắt phim "Người phán xử". 

Sự đặc biệt của bộ phim chính là những câu chuyện có trong thực tế, nội dung gần với cuộc sống và đặc biệt hơn, bộ phim quy tụ dàn diễn viên “khủng” của Việt Nam như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, diễn viên Việt Anh, Đan Lê và đặc biệt sự xuất hiện lần đầu tiên của NSƯT Đức Hùng trong vai diễn xã hội đen.

Đây là lần bén duyên phim ảnh đầu tiên của anh và nói về việc “đổi vai” này, NSƯT Đức Hùng chia sẻ: Khi nhận được lời đề nghị tham gia một vai trong bộ phim “Người phán xử”, anh đã nhận lời ngay. Bởi, những người đạo diễn tài năng chính là niềm tin giúp anh đến với nghệ thuật thứ 7. Đây là sự “đổi vai” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

NSƯT Đức Hùng là một người lao động nghiêm túc và cầu toàn, nên khi đảm nhận vai trò mới – diễn viên, anh cũng lăn xả trong từng cảnh quay. Trong phim, NSƯT Đức Hùng phải diễn một cảnh bị trói bằng dây thừng và bị tra tấn, anh đã gạt qua lời đề nghị lót cao su hay vải vào cổ chân, cổ tay để trải nghiệm cảm giác đau rát khi bị trói thật. Những trải nghiệm này sẽ giúp anh có được cảnh quay chân thực.

Ngôi sao - NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên (Hình 2).

"Người phán xử" là bộ phim đầu tiên của NSƯT Đức Hùng.

Với NSƯT Đức Hùng, những lời khen mà anh nhận được từ ê-kíp sản xuất là món quà lớn nhất. Nói về diễn xuất của NSƯT Đức Hùng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: Anh giật mình vì khả năng diễn xuất của nhà thiết kế này. Là một người làm thời trang, nhưng chỉ cần vài ba “đúp” là NSƯT Đức Hùng đã có thể lột tả xuất sắc nội tâm nhân vật.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, NSƯT Đức Hùng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Bộ vest đen thanh lịch, phong cách một quý ông và nụ cười thân thiện luôn là những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt cho nhà thiết kế này.
Mang dáng dấp phim hình sự, nhưng “Người phán xử” lại chứa đựng nhiều tính giải trí hấp dẫn chứ không có nhiều yếu tố bạo lực giật gân. Bộ phim không nhấn mạnh vào các pha đánh đấm bạo lực, mà đi sâu vào sự giằng xé trong đời sống nội tâm nhân vật và phân tích tâm lý tội phạm.

Ngôi sao - NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên (Hình 3).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, Đức Hùng diễn quá oách trong “Người phán xử”. 

Ngôi sao - NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên (Hình 4).

NSƯT Đức Hùng lịch lãm bên nữ diễn viên Đan Lê. 

 

Ngôi sao - NTK Đức Hùng: Hạnh phúc khi được đón nhận ở vai trò diễn viên (Hình 5).

 NSƯT Đức Hùng và nam diễn viên Hồng Đăng.

Xem thêm >>> Ngô Thanh Vân: Tôi đã sống như một chiến binh

Mai Hưng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.