Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối

Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối

Ngạc Kim Giang

Ngạc Kim Giang

Thứ 2, 07/09/2020 14:18

Cuộc sống của nữ blogger thời trang bước sang trang mới khi cô gặp gỡ Lincoln Li - tỷ phú ngành tài chính- thông qua sự giới thiệu của người bạn thân.

Với các tín đồ thời trang châu Á Feiping Chang không phải là cái tên xa lạ. Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện thời trang lớn nhỏ của các nhà mốt lừng danh khắp thế giới và thu về cho mình khối tài sản “không phải dạng vừa” cùng kho đồ hiệu đẳng cấp.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối

Sinh ra ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) nhưng Chang lại được trải nghiệm và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa trên thế giới khi từ nhỏ đã chuyển tới sống ở Australia rồi đến Singapore. Cuối cùng, cô nàng chọn Hong Kong (Trung Quốc) làm nơi định cư và phát triển sự nghiệp.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 2).

Chang từng theo học trường Kinh doanh Stern thuộc ĐH New York (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp cô làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nhưng sau đó có sự chuyển đổi ngoạn mục sang ngành thời trang, ẩm thực khi cho ra mắt blog xoxofei.com với lượng người theo dõi thuộc dạng "khủng".

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 3).

Với đam mê cùng nền tảng kiến thức, kinh nghiệm sẵn có Feiping Chang nhanh chóng trở thành blogger nổi tiếng mạng xã hội châu Á. Giờ đây cô luôn nằm trong top "IT girls" (những cô gái nổi bật trên truyền thông) của xứ Cảng Thơm và được ngồi hàng ghế đầu trong các show thời trang đình đám. Đặc biệt Feiping Chang từ lâu đã là gương mặt nổi bật của tạp chí Tatler Hong Kong. Mặc dù vậy, sau khi lên xe hoa với tỷ phú ngành tài chính Lincoln Li tên tuổi của nàng blogger mới thực sự trở nên nổi đình nổi đám.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 4).

Chang và ông xã doanh nhân gặp nhau lần đầu vào năm 2014 tại 1 bữa tiệc ở Myanmar, thông qua sự giới thiệu của người bạn thân Ivan Pun. Hai người phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và trao nhau nụ hôn lãng mạn chỉ trong đêm thứ 2 gặp mặt. Hai năm sau khi quen biết, Lincoln cầu hôn bạn gái ở khu nghỉ dưỡng sang trọng Huka Lodge (New Zealand). Hai người đăng ký kết hôn vào tháng 4/2017 và tổ chức đám cưới hoành tráng kéo dài tới 3 ngày ở Italy vào tháng 6 cùng năm.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 5).

Được biết, vì chiều ý vợ nên Lincoln Li đã tìm mọi cách tổ chức tiệc cưới tại đây. Đám cưới thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận, được gọi là "đám cưới của năm". Đại hỷ bắt đầu với tiệc tối sang trọng vào đêm 15/6 và kết thúc bằng hôn lễ tại Villa Llysis, một trong những villa có cảnh quan đẹp nhất Italy, vào ngày 17. Thời điểm đó, chính quyền Italy chưa cho phép tổ chức các sự kiện tại biệt thự Villa Llysis. Như vậy, Lincoln Li và Feiping Chang là cặp đôi đầu tiên trao nhẫn cưới ở đây với điều kiện họ tự bỏ ra số tiền "khủng" để tân trang nơi này.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 6).

Tổng chi phí đám cưới lên tới hàng triệu USD với không gian trang hoàng bằng hàng nghìn bó hoa theo đúng ước muốn của cô dâu. Cũng không thể không nhắc đến chiếc váy cưới là tác phẩm tâm huyết của NTK hàng đầu Giambattista Valli. Đây chính là chiếc váy lớn nhất anh từng làm ra, tiêu tốn rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Và nó khiến cô dâu hoàn toàn thỏa mãn. "Chiếc váy còn lung linh hơn cả trong tưởng tượng", Feiping Chang hạnh phúc cho biết.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 7).

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng nàng blogger nổi tiếng vẫn chưa nghĩ đến chuyện có con. Hai người tận hưởng cuộc sống son rỗi bằng việc nuôi 1 chú cún cưng và đưa nó đi du lịch khắp nơi. Mỗi dịp kỷ niệm, chồng đại gia luôn đưa vợ đi nghỉ ở những nơi sang trọng bậc nhất.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 8).

Vừa có sự nghiệp, vừa có chồng giàu có, cuộc sống của Chang là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Cô sở hữu nhiều tủ quần áo và giày dép hàng hiệu, thường xuyên vi vu khắp nơi trên thế giới, từ Á sang Âu.

Cộng đồng mạng - Nữ blogger trở thành phu nhân tỷ phú nhờ được bạn thân mai mối  (Hình 9).

Chang cũng nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu thời trang đình đám. Trong những bức ảnh lung linh đăng lên trang cá nhân không khó nhận ra Chang hầu như không mặc một bộ đồ tới lần thứ 2.

Minh Hoa (t/h)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.