Nữ ca sĩ nhạc Pop từ chối sex với Ozil vì... chiếc mũi

Nữ ca sĩ nhạc Pop từ chối sex với Ozil vì... chiếc mũi

Thứ 4, 25/09/2013 08:00

Cô ca sĩ nhạc Pop, Ebru Polat mới đây lại tiết lộ chuyện không mấy hay ho gì vể tân binh của Arsenal, rằng cô đã thẳng băng từ chối quan hệ tình dục với Ozil vì anh này bị thò lò mũi xanh.

Theo đó, nữ ca sĩ nhạc Pop này khẳng định rằng chuyện tình của cô tan vỡ không phải vì bị Ozil đá, cũng không phải vì lý do tuổi tác, mà lý do chính khiến người đẹp này chủ động rút lui là anh chàng tân binh Arsenal hay bị chảy nước mũi trước khi sex.

Hậu trường - Nữ ca sĩ nhạc Pop từ chối sex với Ozil vì... chiếc mũi

Ebru cho biết cô đã quen Ozil trong tiệc cưới của anh trai ngôi sao người Đức vào năm 2008. Với vẻ đẹp trai và dễ gần, anh chàng này nhanh chóng khiến trái tim người đẹp hơn tuổi này gục ngã. Tuy nhiên, sau những lần hẹn hò riêng tư Ebru lại dần cảm thấy sợ...

"Đúng là Ozil rất dễ gần và khiến tôi thích thú, chúng tôi đã có những cuộc hẹn hò tại phòng riêng ở khách sạn. Tuy nhiên tôi không muốn tình tứ cùng anh ta khi nước mũi cứ chảy ra không ngừng" Ebru Polat chia sẻ trên nhật báo The Sun.

Theo đó, đúng đến thời khắc tuyệt vời nhất thì Ozil lại bị vuột mất miếng mồi ngon khi chính chiếc mũi của mình phá đám. Sau vụ việc, tuyển thủ người Đức đã nhiều lần nhắn tin và thuyết phục Ebru trao cơ hội để tiếp tục cuộc tình, song mọi cố gắng của cựu sao Real lúc đó đều vô ích.

Được biết, Ebru Polat là một ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ, cô từng 3 lần được bầu là người sexy nhất trong giới chuyên môn. Với phát biểu trên, cô đã phủ nhận mọi chuyện liên quan tới sex với Ozil, còn phía tiền vệ này anh lại một lần nữa bẽ mặt vì chuyện nhậy cảm của mình.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.