Dĩ nhiên "cuộc chiến" truyền thông vô cùng khắc nghiệt và không ít những trường hợp thất bại. Có những người chọn cách đi theo sự vui tươi, mới mẻ, năng động của truyền thông thì vẫn còn đó một nữ doanh nhân làm nghề bằng một cách rất riêng.
Nữ doanh nhân Lê Phạm, Giám đốc Công ty truyền thông Lê Phạm đã khẳng định thương hiệu của mình qua các dự án truyền thông bằng tình thương. Cô nhận rất nhiều dự án với mục đích lan toả, đánh thức được lòng nhân ái từ tận sâu trong mỗi cá nhân.
Một khi nhắc đến Lê Phạm, người ta nghĩ ngay đến những dự án truyền cảm hứng mãnh liệt. Một cộng đồng hạnh phúc và có lối sống đẹp là mục tiêu mà nữ doanh nhân Lê Phạm hướng đến. Hầu như các dự án của cô đều vì cộng đồng và ưu tiên cho những mảnh đời bất hạnh.
Bỏ xa những cách giật tít câu view, đưa tin giật gân thì Công ty Truyền thông Lê Phạm lại muốn thông điệp nhẹ nhàng và sâu lắng nhất đến với người nhận. Đối với Lê Phạm, dấu ấn không phải chỉ có hào quang, không hoàn toàn ồ ạt mà là giá trị nhân vân sâu sắc.
Với nữ doanh nhân Lê Phạm, cô luôn muốn sau mỗi dự án truyền thông của mình thì thêm nhiều cá nhân hiểu hơn về lối sống đẹp và tích cực chia sẻ điều đó mạnh mẽ hơn nữa.
Một thông điệp khác của Lê Phạm rất được ủng hộ là truyền thông từ cá nhân đến gia đình và toàn xã hội. Một trong những dự án thành công lan toả của nữ doanh nhân này là Hội thi tiếng hát Người Khuyết tật. Sau nhiều lần tổ chức, đây là chương trình vô cùng đẹp và có sức lan toả lớn lao.
Đối tượng truyền thông không chỉ là những mảnh đời bất hạnh mà là những bạn trẻ, doanh nghiệp và tất cả mọi người. Thông qua cuộc thi, công ty luôn muốn truyền tải thông điệp yêu thương và nhân ái đến nhiều người nhất.
Lê Phạm nâng cao những thành tích, cống hiến của người khuyết tật để lan toả niềm tin đến với số đông còn lại. Tại cuộc thi, Lê Phạm chứng minh được rằng: Người khuyết tật tuy tàn nhưng không phế.
Sức sống và nỗ lực vươn lên của họ vô cùng lớn và đôi khi lại gặt hái thành công nhiều gấp bội người thường. Qua chương trình Hội thi tiếng hát Người Khuyết tật, Lê Phạm lại khẳng định hướng đi của công ty là đúng đắn.
Có lẽ với nữ doanh nhân Lê Phạm, hào quang của sự thành công không đến từ ồn ào, thị phi và bon chen hơn thua. Chỉ cần một thông điệp sẻ chia tình yêu thương cũng đủ để người ta nể phục cô rất nhiều rồi.
Cống hiến thầm lặng và lan toả truyền thông nhân văn là kim chỉ nam của Lê Phạm. Và hiện tại họ đang thành công và được nhiều người nể phục. Dĩ nhiên hành trình truyền tải yêu thương vẫn sẽ được Lê Phạm thực hiện nhiều hơn nữa trong tương lai để tạo nên một cộng đồng sống đẹp.
Phong Lan