Nữ sinh Đại học Vinh mặc đồng phục quân sự cũng khiến bao chàng "thổn thức"

Thứ 7, 06/07/2024 08:09

Nữ sinh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo thực ra là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, mệnh danh “tiên nữ đồng quê”.

img

Nữ sinh xứ Nghệ được mệnh danh "hot girl quân sự"

Mới đây, loạt ảnh về một nữ sinh trong trang phục quân sự được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Hình ảnh được đăng tải lần đầu tiên trên Fanpage Nghệ An với dòng chú thích: “Chiến sĩ đến từ Đại học Vinh”, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm.

Trong trang phục quân sự, vẻ đẹp trong sáng, giản dị, của nữ sinh Nghệ An gây ấn tượng với nhiều người. Dù không trang điểm, tạo dáng cầu kỳ, cô nàng vẫn có sức hút riêng.

“Không biết em ngắm bắn có trung đích không chứ tim tôi là rung động rồi”, “Đây mới gọi là vẻ đẹp tự nhiên”, “Mình là con gái còn mê. Gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn”… là một số bình luận khen ngợi của dân mạng dành cho cô gái trong ảnh.

Vốn là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội nên danh tính của “hot girl quân sự” nhanh chóng được tìm ra. Cô nàng là Nguyễn Lâm Anh (sinh năm 2003, quê Nghệ An), mệnh danh “tiên nữ đồng quê”.

img

Nét đẹp mộc mạc của cô nàng được nhiều người khen ngợi

Lâm Anh hiện là sinh viên năm thứ ba của trường Đại học Vinh (Nghệ An). Cô nàng sở hữu kênh ẩm thực đồng quê, được dân mạng ưu ái gọi là nơi “chữa lành tâm hồn”.

Trong các video, Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh cô thôn nữ giản dị, đảm đang, chuyên nấu những món ăn miền quê, gợi nhớ đến mâm cơm nhà bình dị.

Để gây dựng được danh tiếng như hiện tại, Lâm Anh và nhóm bạn trải qua nhiều khó khăn. Cả nhóm tìm tòi, sắm sửa từ những vật dụng đơn giản nhất, cùng nhau tìm bối cảnh, làm hậu kỳ, tìm thuê một căn nhà nhỏ ở quê để quay video…

img

Lâm Anh nổi tiếng với các video ẩm thực đồng quê

Là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, mỏng manh nhưng Lâm Anh thành thạo làm các công việc đồng áng nặng nhọc. Trong việc nấu ăn, cô nàng cũng rất khéo léo. Mỗi video của Lâm Anh đều toát lên vẻ bình yên, mộc mạc, tái hiện khung cảnh quen thuộc nơi quê nhà.

Lâm Anh hy vọng, bản thân và nhóm bạn có thể quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và đất nước Việt Nam đến bạn bè trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó, cô muốn xây dựng những nội dung mang tính xã hội để có thể giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng.

img

img

Lâm Anh gây ấn tượng với hình mộc mạc, giản dị trong mỗi video

img

img

Vẻ đẹp trong trẻo của Lâm Anh 

img

img

Cô nàng hiện là sinh viên năm ba trường Đại học Vinh.

Hạ Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.