'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

Thứ 4, 31/07/2013 10:58

Xuất hiện trên Youtube ngày 29/7, đoạn clip dài chưa tới 30s ghi lại cảnh tượng 2 nữ sinh mặc áo dài trắng lao vào cấu xé, vật nhau xuống sàn, đấm túi bụi ngay trên bục giảng.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, 2 nữ sinh lôi nhau lên bục giảng, túm tóc, kéo áo dữ dội. Một nữ sinh vật ngửa bạn xuống sàn rồi đấm đạp túi bụi. Nữ sinh nằm dưới đã kháng cự quyết liệt nhưng vẫn bị cào cấu kịch liệt. Mặc dù được quay bằng điện thoại chất lượng kém, hình ảnh nhòe nhoẹt nhưng người xem vẫn nhận thất mức độ kinh hoàng của "trận chiến".

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng (Hình 2).

Đè ngửa bạn xuống sàn

Xã hội - 'Nữ sinh' áo dài đánh nhau điên cuồng trên bục giảng (Hình 3).

Và đấm không tiếc tay

Đang mặc trên mình bộ áo dài trắng dịu dàng, thướt tha, nhưng nữ sinh trong clip không ngại ngần lên gối, "tung chưởng" với bạn chẳng khác gì trong phim kiếm hiệp. Sau khi đề ngửa bạn xuống sàn, cô nữ sinh này liền giáng túi bụi những quả đấm vào mặt bạn. Trận hỗn chiến khiến người ngoài cuộc nháo nhác sợ hãi. Cả clip dài 23s chỉ thấy hình ảnh đấm đá bạo lực vào tiếng can ngăn đầy hốt hoảng của các nữ sinh khác.

Qua lời thoại chớp nhoáng nghe được, có thể đoạn clip được ghi tại một trường học tại miền Nam. Cuộc ẩu đả diễn ra ngay tại lớp học. Mặc dù bạn bè xung quanh đã can ngăn nhưng nữ sinh ngồi trên vẫn hung hãn cấu xé bạn một cách tàn nhẫn.

Hiện tượng học sinh, nhất là nữ sinh đánh nhau rồi ghi lại clip tung lên mạng đã rất phổ biến. Mỗi clip ra đời là thêm một lời cảnh báo về mức độ nguy hiểm của bạo lực học đường, sự hung hăng, manh động của nữ sinh ngày một lớn hơn.

Bảo Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.