Nữ sinh bán dâm nghìn đô để trả tiền học phí

Nữ sinh bán dâm nghìn đô để trả tiền học phí

Thứ 5, 10/10/2013 08:59

Một cô gái gọi đã bị bắt vì hành vi bán dâm với giá 1.600 USD/đêm để đóng học phí. Cô bị yêu cầu nộp phạt 281.000 USD nếu không có tiền sẽ tương đương 2,5 năm tù.

Cô gái tên Donna Asutaits, 30 tuổi, bắt đầu làm nghề bán dâm để kiếm tiền trang trải học phí tại trường đại học Westminster.

Asutaits đã cố gắng làm rất nhiều để có tiền trả tiền nhà. Và cô đã kiếm được khá nhiều tiền, số tiền ấy giúp cô mua được một căn hộ ở khu Knightsbridge vào tháng 3/2007

Khi cảnh sát lục soát nhà cô thì tìm thấy 73,000 bảng tiền mặt và những món đồ trang sức có giá trị cao được khách hàng tặng. Cô đã từng bị tù 16 tháng vào tháng Bảy năm ngoái sau khi thừa nhận có gian lận thu nhập.

Xã hội - Nữ sinh bán dâm nghìn đô để trả tiền học phí

Công tố viên Jonathan Polnay cho biết Donna đã không nộp bất kỳ khoản khai thuế nào khi hành nghề. Ông cho biết thêm rằng Asutaits còn trốn 120.000 bảng Anh tiền thuế từ khoảng năm 2005 đến 2007. Theo tội danh, Donna sẽ phải đối mặt với 2,5 năm tù. Ông Polnay cho hay cô gái này đã hành nghề từ nhiều năm nay và nhờ đó cô đã kiếm được một số tiền khá lớn.

Khi bị bắt cô đã đọc một văn bản được chuẩn bị trước, trong đó cho hay cô đã hành nghề được khoảng 10 năm và thường được "bo" bằng tiền mặt hoặc trang sức có giá trị lớn.

Theo điều luật, Donna sẽ nộp 120.000 bảng. Thẩm phán Peter Testar cho hay số tiền đó sẽ được xung quỹ phúc lợi hoặc nộp vào kho bạc.

Được biết gia đình của cô đã rất bối rối bởi những thủ tục tố tụng mà Donna đang đối mặt. Họ đã không biết cô làm nghề này từ khi nào.

Asutaits có ba tháng để trả  174,243 bảng hoặc cô ấy sẽ phải đối mặt với 2,5 năm tù.

Phương Đông (Theo Dailymail)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.