Nữ sinh cấp 3 nhập viện vì bị bạn học đánh ‘hội đồng’

Nữ sinh cấp 3 nhập viện vì bị bạn học đánh ‘hội đồng’

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 3, 26/09/2017 11:49

Chỉ vì mâu thuẫn không đáng có, nữ sinh N. bị các bạn học cùng khối đánh “hội đồng”, phải đi bệnh viện điều trị.

Ngày 26/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đinh Quang Hoàng – Hiệu trưởng trường THPT Toàn Thắng (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết: “Sáng nay, nữ sinh C.T..M.N., là học sinh lớp 12A6 đã xuất viện và đi học trở lại sau khi bị một số nữ sinh cùng khối 12 đánh”.

Xã hội - Nữ sinh cấp 3 nhập viện vì bị bạn học đánh ‘hội đồng’

Trường THPT Toàn Thắng, nơi một nữ sinh bị bạn cùng khối đánh "hội đồng"

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 22/9, em C.T.M.N. bị em D.T.N.Y. - học sinh cùng khối xông vào đánh ngay trong lớp.

Theo tường trình của em N: “Em ngồi trong lớp thì một số bạn nữ lớp 12A10 đi vào lớp không nói gì mà cứ thế đánh em đến khi ngất xỉu".

Còn tường trình của em Y. - người đã đánh em N, vào tiết 2 sáng 22/6, Y. có sang lớp 12A6 đánh N. vì Y. và N. có xích mích. 

Sau sự việc, trong giờ dạy tiếng Anh, N. gục xuống bàn. Tiếp đến em C.T.M.N. được đưa đến khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng.

Về xử lý kỷ luật, ông Hoàng thông tin: Thời điểm hiện tại ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm các lớp chưa có phát ngôn nào liên quan đến kỷ luật học sinh. Việc học sinh đánh nhau là rất đáng tiếc. Nhà trường bước đầu cũng nắm bắt được ngoài em Y. có hành vi đánh bạn N. thì còn một số học sinh khác nữa. Nhà trường sẽ xem xét cụ thể và xử lý theo quy định.

Sau vụ việc, ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe, động viên em N. Bên cạnh đó, nhà trường cũng yêu cầu các học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tường trình, căn cứ vào bản tường trình của các em nhà trường sẽ xem xét vi phạm, thành lập hội đồng kỷ luật, xử lý theo quy định của ngành giáo dục.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.