Nữ trưởng trạm y tế tưới xăng tự thiêu tại trụ sở

Nữ trưởng trạm y tế tưới xăng tự thiêu tại trụ sở

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan

Thứ 7, 04/02/2017 21:59

Trong buổi sáng làm việc đầu năm, bà L, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn (Quảng Nam) mua xăng mang đến cơ quan. Sau đó, bà này tự tưới nó lên người, rồi châm lửa đốt.

Ngày 3/2, Đại tá Lê Hữu Hiền, Trưởng Công an huyện Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Như L. (54 tuổi, xã Quế Lộc).

Ông Hiền thông tin thêm, trước khi sự việc xảy ra, bà L. là Trạm trưởng Trạm y tế xã Quế Lộc. Sáng 2/2, bà L. mua xăng rồi mang đến cơ quan. Sau đó, bà tự tưới xăng lên người, rồi châm lửa đốt.

An ninh - Hình sự - Nữ trưởng trạm y tế tưới xăng tự thiêu tại trụ sở

Ảnh minh họa.

Lúc này, có một nhân viên Trạm y tế phát hiện, hô hoán nhờ mọi người đến dập lửa, đưa bà L. tới bệnh viện cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, người thân đã đến đưa thi thể bà về an táng. Hiện, phía gia đình nữ trạm trưởng này vẫn chưa có ý kiến gì về vụ việc. Theo một số đồng nghiệp của bà L.. thời gian gần đây, nạn nhân có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Ông Nguyễn Đinh Tân, Chủ tịch UBND xã Quế Lộc cho biết, sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã phối hợp cùng Công an huyện Nông Sơn nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin để làm rõ vụ việc.

Huy Cường – Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.