Nửa đêm căn nhà gỗ bất ngờ bị "bà hỏa" thiêu rụi

Nửa đêm căn nhà gỗ bất ngờ bị "bà hỏa" thiêu rụi

Hà Thị Hằng

Hà Thị Hằng

Thứ 3, 27/03/2018 19:28

Phát hiện ngôi nhà bị bốc cháy, người đi đường vội hô hoán chủ nhà và hàng xóm biết. Các thành viên trong gia đình kịp thoát thân nhưng ngọn lửa bùng cháy quá nhanh và dữ dội, trong bếp lại có bình gas nên không ai dám vào lấy tài sản.

Ngày 27/3, ông Lương Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hỏa hoạn khiến một ngôi nhà của người dân bị cháy rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà bị cháy là của ông Vi Văn Hải (SN 1963), thôn Chiềng, xã Luận Khê. 

Nửa đêm căn nhà gỗ bất ngờ bị 'bà hỏa' thiêu rụi

Ngôi nhà cháy dữ dội trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 26/3, vợ chồng ông Hải đang ngủ trong nhà thì ngọn lửa bùng cháy lên từ phía nhà bếp. Lửa cháy lên nghi ngút, người đi qua đường mới phát hiện sự việc và hô hoán cho ông Hải và người trong xóm biết.

Rất may, vợ chồng ông Hải kịp tháo chạy ra trước khi ngôi nhà sập. Do ngọn lửa bùng cháy quá nhanh và dữ dội, trong bếp lại có bình gas nên không ai dám xông vào để lấy tài sản. 

Ngày 27/3, những người hàng xóm và chính quyền địa phương đã đến dựng lán để vợ chồng ông có chỗ ở tạm sau khi ngôi nhà bị cháy. Được biết, gia đình ông Hải là hộ cận nghèo.

Chiều tối cùng ngày, ông Hải với khuôn mặt mệt mỏi, lo âu cho biết, vụ cháy đã thiêu huỷ nhiều tài sản trong nhà, gia đình đã vất vả lại càng khó khăn hơn.

Hà Giang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.