Nước rửa tay khô thương hiệu Anh “đắt hàng” tại COP26

Nước rửa tay khô thương hiệu Anh “đắt hàng” tại COP26

Nguyễn Thị Minh Đức

Nguyễn Thị Minh Đức

Thứ 7, 13/11/2021 14:02

Công ty đứng sau thương hiệu nước rửa tay này cũng phân phối nhiều sản phẩm vệ sinh phòng Covid-19 cho 26.000 đại biểu dự COP26, bao gồm cả các nguyên thủ quốc gia.

Hội nghị Thượng đỉnh Khí hậu COP26 ở Glasgow đã tiêu thụ một lượng lớn nước rửa tay khô nhãn hiệu Dettol của công ty Reckitt Benckiser có trụ sở tại Slough, Anh, trong nỗ lực giữ an toàn cho các đại biểu khỏi Covid-19, với 8.000 lít nước rửa tay khô đã được vận chuyển, Bloomberg đưa tin.

Reckitt cũng phân phối khẩu trang, khăn lau có thể phân hủy sinh học, xà phòng và nhiều dung dịch rửa tay khô hơn trong bộ sản phẩm phòng Covid-19 cho 26.000 đại biểu, bao gồm các nguyên thủ quốc gia và các CEO.

Ngoài ra, 15.000 chai xịt bề mặt dạng phun sương trong không khí dung tích 750 ml mang nhãn hiệu Dettol Tru Clean cũng được sử dụng để làm sạch môi trường xung quanh.

Một vài trong số hơn 600 trạm vệ sinh tại sự kiện đã được kết nối Wi-Fi để theo dõi việc sử dụng và cảnh báo cho nhóm phụ trách phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Dettol biết khi lượng sản phẩm gần hết.

Các WC cũng được nhân viên công ty vệ sinh với các sản phẩm khử trùng thương hiệu Dettol sau mỗi lần các đại biểu sử dụng.

Việc các sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn, khử trùng của công ty được sử dụng rộng rãi tại Hội nghị ở Glasgow là bước đi chiến lược tiếp theo của công ty Reckitt nhằm mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp và tổ chức.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở thành Đối tác cung cấp các sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn, khử trùng (Hygiene Partner) cho COP26, và cung cấp kiến thức chuyên môn của chúng tôi vào thời điểm quan trọng này trong cuộc chiến tập thể chống lại biến đổi khí hậu”, Narasimhan cho biết trong thông cáo báo chí về quan hệ hợp tác giữa công ty và Chính phủ Vương quốc Anh hồi tháng 3.

Theo đó, Reckitt cung cấp lời khuyên và kiến thức chuyên môn khoa học về các quy trình vệ sinh, đồng thời cung cấp các sản phẩm thương hiệu Dettol - một trong những thương hiệu sản phẩm vệ sinh nổi tiếng nhất thế giới - để giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, virus, bao gồm cả virus gây bệnh Covid-19, để đảm bảo một hội nghị an toàn.

Thời gian gần đây, công ty cũng cung cấp các sản phẩm khử trùng thương hiệu Dettol cho hệ thống giao thông công cộng của London, cho British Airways và các chuỗi khách sạn, theo Bloomberg.

Thế giới - Nước rửa tay khô thương hiệu Anh “đắt hàng” tại COP26

Thương hiệu Dettol của công ty Reckitt Benckiser là một trong những thương hiệu sản phẩm vệ sinh nổi tiếng nhất thế giới. Ảnh: Talking Retail

Reckitt Benckiser là nhà sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, chăm sóc sau sinh và chăm sóc gia đình.

Reckitt sở hữu một số thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng và đáng tin cậy nhất trên thế giới về vệ sinh, sức khỏe và dinh dưỡng, bao gồm Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick...

Mỗi ngày, hơn 20 triệu sản phẩm của Reckitt được mua trên toàn cầu.

Minh Đức (Theo Bloomberg, Reckitt website)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.