Oliver Bierhoff: ĐT Đức không có cửa vô địch World Cup 2014

Oliver Bierhoff: ĐT Đức không có cửa vô địch World Cup 2014

Thứ 4, 27/03/2013 07:56

World Cup đã được tổ chức bốn lần ở Nam Mỹ vào các năm: 1930, 1950, 1962 và 1978. Tất cả những lần đó Cup đều ở lại, Uruguay, Brazil và Argentina là các đội lần lượt lên ngôi. Chính vì vậy, Oliver Bierhoff tin rằng ĐT Đức sẽ không thể vô địch tại kỳ World Cup 2014 tới đây...

Trong phát biểu trước trận đấu với Kazakhstan, Giám đốc tài chính ĐT Đức Oliver Bierhoff cho rằng ĐT Đức sẽ dễ dàng giành vé đến Brazil vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên “cỗ xe tăng” Đức và các đội tuyển đến từ châu Âu khó có thể giành được chức vô địch. Bởi khi thi đấu ở Nam Mỹ, các đội bóng châu Âu luôn gặp những khó khăn và tỏ ra lép vế hơn. “Đối ĐT Đức, gần như là không thể giành chiến thắng ở giải đấu tới. Đó là một ngọn núi rất cao để chinh phục và các đội bóng Nam Mỹ luôn là những người chiếm lợi thế”.

Bóng đá Quốc tế - Oliver Bierhoff: ĐT Đức không có cửa vô địch World Cup 2014

Ông Bierhoff còn cho biết ĐT Đức vẫn chưa lên kế hoạch hay chuẩn bị gì cho khâu hậu cần tại World 2014: “Chúng tôi chưa lên kế hoạch sẽ ăn, ở tại địa điểm nào của Brazil vì không biết mình rơi vào bảng đấu nào”. 

Lịch sử cũng cho thấy, các đội bóng châu Âu mới chỉ 1 lần giành ngôi vô địch World Cup khi giải đấu tổ chức bên ngoài lục địa này tại World Cup 2010 ở Nam phi.

T.V.C

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.