Olympic Indonesia thua "sốc" trước đội cửa dưới

Olympic Indonesia thua "sốc" trước đội cửa dưới

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 5, 21/09/2023 20:43

ĐT Olympic Indonesia vừa phải nhận trận thua 0-1 trước đội bóng yếu Đài Loan trong lượt trận thứ 2 bảng F tại ASIAD 19.

Sau trận thắng 2-0 trước Olympic Kyrgyzstan ở ngày ra quân, Olympic Indonesia hạ quyết tâm sẽ giành thêm 3 điểm nữa trước Olympic Đài Loan (TQ) để sớm giành vé đi tiếp. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Olympic Indonesia chỉ tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất.

Tuy nhiên, điều này không khiến Indonesia gặp khó khăn. Họ nhập cuộc rất tự tin, liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự đối thủ. Nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của Indonesia đã không một lần xuyên thủng được mành lưới của Đài Loan.

Không những thế họ còn để thủng lưới ở phút 47, sau tình huống lên tham gia tấn công và dứt điểm gọn gàng của hậu vệ Wen-yen Chin. Sau khi bị dẫn trước, thầy trò HLV Indra Sjafri có phần nóng vội muốn tìm kiếm bàn gỡ. Olympic Indonesia thực hiện hàng loạt thay đổi người trong hiệp 2. Họ tấn công như vũ bão với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, sự nôn nóng và thiếu chính xác của các chân sút trên hàng công khiến những pha dứt điểm của Olympic Indonesia không thể đưa bóng vào lưới đối thủ.

Thua trận 0-1,  Olympic Indonesia bị đẩy xuống vị trí thứ 2 bảng đấu và giờ lại bất ngờ đối mặt với nguy cơ bị loại. Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ gặp Olympic CHDCND Triều Tiên và đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng.

Ở trận đấu đáng chú ý khác. Olympic Saudi Arabia sau trận hoà 0-0 trước Olympic Iran đã tìm thấy chiến thắng sau khi đánh bại Olympic Mông Cổ 3-0.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.