Olympic Việt Nam sẽ trở về nước bằng chuyên cơ đặc biệt sau trận đấu với UAE

Olympic Việt Nam sẽ trở về nước bằng chuyên cơ đặc biệt sau trận đấu với UAE

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 5, 30/08/2018 11:58

Sau trận đấu tranh hạng 3 với đội Olympic UAE diễn ra vào ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 2/9, trên máy bay Airbus A321.

Đội U23 Việt Nam đã để thua với tỉ số là 1-3 ở trận bán kết với U23 Hàn Quốc tại ASIAD 2018, khiến thầy trò HLV Park Hang-seo đành lỡ hẹn với trận chung kết môn bóng đá nam ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử của bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn nhận được những lời động viên khích lệ từ các CĐV để chào đón đội trở về nước sau trận đấu tranh hạng 3 giành HCĐ ASIAD 2018.

Tin nhanh -  Olympic Việt Nam sẽ trở về nước bằng chuyên cơ đặc biệt sau trận đấu với UAE

Olympic Việt Nam sẽ trở về nước bằng chuyến bay đặc biệt.

Để chào đón đội U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích tại ASIAD 2018, sáng nay (30/8), đại diện Vietnam Airlines thông tin, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ cả nước tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam trên con đường làm nên lịch sử tại trận đấu cuối cùng tranh HCĐ ASIAD 18 với đội tuyển Olympic UAE.

Qua đó, để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đặc biệt, để chào mừng thành công của đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về nước Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng 01 máy bay Airbus A321 đón Đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Ngoài ra, trong ngày 1/9, Vietnam Airlines sẽ bố trí khai thác thêm 02 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng 01 chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Jakarta, bên cạnh chuyến bay thường lệ hàng ngày của Vietnam Airlines, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 1/9 lên 04 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế. Hãng hàng không quốc gia cam kết luôn đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam và đoàn thể thao nước nhà tại các giải đấu để mang vinh quang cho đất nước.

Trước đó, trận bán kết diễn ra chiều ngày 29/8, các cầu thủ Đội tuyển Olympic đã thi đấu với sự nỗ lực hết mình trước nhà đương kim vô địch ASIAD Hàn Quốc, ghi được bàn thắng đẹp mắt.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic vì màu cờ sắc áo, mong các cầu thủ trẻ chúng ta “bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được Huy chương Đồng đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng thời biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.