Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành

Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành

Thứ 5, 31/12/2015 19:30

Trong Ơn giời cậu đây rồi tập 10, dàn trưởng phòng Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương đồng loạt hóa…chuột và thể hiện một hoạt cảnh sinh động, hài hước trên sân khấu.

"Ơn giời, cậu đây rồi!" tập 10 lên sóng thứ 7 tuần này với 4 khách mời ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Dung, Tường Vi và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Dàn trưởng phòng của tập này gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành

Trong phần mở đầu của tập này, trền nên ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 – “Vợ người ta”, các trưởng phòng lắm chiêu đồng loạt hóa…chuột và thể hiện một hoạt cảnh sinh động, hài hước trên sân khấu. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Đám cưới chuột”, Việt Hương và Trấn Thành vào vai một cặp cô dâu, chú rể đang cử hành hôn lễ trong không khí vui tươi, hân hoan.

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành (Hình 2).

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành (Hình 3).

Giữa lúc cuộc vui đang diễn ra, Trường Giang trong vai người yêu cũ của cô dâu xuất hiện rắp tâm phá đám cưới và cướp Việt Hương trước mắt Trấn Thành. Trên đường vội vã đuổi theo để giải thoát cho tân nương, họ hàng hai bên không may mắn gặp phải kẻ địch mạnh nhất của loài chuột, vua mèo Chí Tài.

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành (Hình 4).

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành (Hình 5).

Một cuộc ẩu đả lộn xộn đã xảy ra và giữa lúc tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, lợi thế hoàn toàn nghiêng về loài mèo thì “kẻ cướp cô dâu” Trường Giang bất ngờ quay trở lại để chiến đấu cùng đồng bọn. Rất nhanh trí, Mười Khó đã sử dụng một con cá nhằm phân tán sự chú ý của Chí Tài để chúng bạn chuột của mình ra tay đánh lén. Kết cục, vua mèo chỉ vì một phút lơ đễnh đã đại bại dưới tay đàn chuột lắm chiêu.

Giải trí - Ơn giời tập 10: Trường Giang ngang nhiên 'cướp vợ' của Trấn Thành (Hình 6).

Trong tình huống đầu tiên, trưởng phòng Trấn Thành chạm trán cùng với khách mời Phương Dung. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một căn nhà bình thường,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.