OnePlus 5T lại "nổ" về khả năng chống rung tốt hơn Galaxy S8

OnePlus 5T lại "nổ" về khả năng chống rung tốt hơn Galaxy S8

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 06/02/2018 07:07

Hãng sản xuất smartphone Trung Quốc vừa tung video clip quảng cáo để khoe khả năng chống rung của OnePlus 5T tốt hơn Galaxy S8.

Các ý tưởng quảng cáo của OnePlus trước nay luôn khá dị, thậm chí bá đạo để nâng tầm smartphone của hãng đồng thời “dìm hàng” đối thủ. Nhưng điều không thể phủ nhận là các quảng cáo này đều rất thú vị và độc đáo.

Mới đây, OnePlus lại vừa tung ra video quảng cáo mới với nội dung so sánh khả năng chống rung của OnePlus 5T với Galaxy S8. Trong quảng cáo này, một người đàn ông đứng trong phòng được gắn quanh người rất nhiều miếng thịt lớn, phía trong có đồ bảo hộ.

Sau đó, người ta thả vào phòng một chú chó becgie Đức đã trưởng thành. Chú chó ra sức cắn xé những miếng thịt quanh người đàn ông. Nhiệm vụ chính của người đàn ông này không phải là chống đỡ lại chú chó, mà là cầm OnePlus 5T và Galaxy S8 để quay 1 đoạn video cùng lúc.

Sản phẩm - OnePlus 5T lại 'nổ' về khả năng chống rung tốt hơn Galaxy S8

Khả năng chống rung của OnePlus 5T tốt hơn Galaxy S8.

Trước đó, OnePlus đã tung ra một quảng cáo để so sánh tốc độ giữa OnePlus 5T và Galaxy S8. Quảng cáo này cũng dị không kém vì OnePlus cho hai anh chàng ngốc nghếch cầm 2 smartphone OnePlus 5T và Galaxy S8. Cả hai phải mở 20 ứng dụng thường dùng hàng ngày trong lúc bị bắn gai xương rồng vào người. Ai mở ra trước sẽ thoát khỏi cảnh tra tấn này.

Kết quả là anh chàng cầm OnePlus 5T đã chiến thắng và bỏ chạy ra trước. OnePlus 5T từng gây bất ngờ khi vượt mặt iPhone X trong phép thử tốc độ cách đó không lâu. Sản phẩm này dùng vi xử lý Snapdragon 835, được xem là smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ và tính năng tốt nhưng giá chỉ bằng 1 nửa iPhone X.

Vì thế, những video quảng cáo nhỏ nhưng khá thu hút này của OnePlus khiến nhiều người dùng chú ý hơn đến các sản phẩm của hãng điện thoại Trung Quốc này. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.