Ông bầu Ngọc Trinh làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế

Ông bầu Ngọc Trinh làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế

Thứ 4, 23/10/2013 09:17

'Ông trùm chân dài' Khắc Tiệp đã chính thức trở thành thành viên BGK khảo cuộc thi ''Siêu mẫu quốc tế 2013'' diễn ra tại Thái Lan vào ngày 2/11.

Giám đốc công ty Venus - Vũ Khắc Tiệp sẽ làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu quốc tế - Super Model International 2013 tại Thái Lan. Năm ngoái, ông từng được ban tổ chức mời ngồi "ghế nóng", nhưng bận chuyến công tác tại Mỹ nên đành từ chối. Năm nay, "ông trùm chân dài" sẽ chấm thi cùng 6 giám khảo khác.

Vũ Khắc Tiệp cho biết, thời điểm cuộc thi diễn ra cũng là lúc ông đang đưa các người mẫu sang Milan (Italy) biểu diễn thời trang nhân kỷ niệm 40 năm ngoại giao Việt Nam - Italy. Song, ông sẽ sắp xếp thời gian bay thẳng về Thái Lan để chấm điểm đêm chung kết 2/11. Vũ Khắc Tiệp từng có kinh nghiệm làm giám khảo các kỳ Liên hoan người mẫu châu Á diễn ra tại Hàn Quốc những năm qua, nên ông không bị bỡ ngỡ hay hồi hộp trong lần chấm thi này.

Sự kiện - Ông bầu Ngọc Trinh làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế

Khắc Tiệp là ông bầu của chân dài hot nhất Việt Nam hiện nay - "búp bê" Ngọc Trinh. Ngoài ra, ông còn thành công trong việc lăng xê dàn người mẫu Ngọc Thạch, Thái Hà, Lan Hương, Như Thảo, Linh Chi... Ông cũng được biết đến với vai trò người tổ chức thành công thương hiệu Đêm hội chân dài 5 năm qua.

Sẽ có hơn 60 thí sinh từ 60 nước tham dự Siêu mẫu quốc tế 2013. Đại diện của Việt Nam lần này là người mẫu Diệu Huyền. Cô từng doạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 và là tên tuổi triển vọng của làng thời trang Việt. Đây là lần đầu tiên, Diệu Huyền tham dự một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, vì thế. Trước ngày lên đường, cô dành nhiều thời gan cho việc tập luyện, trang bị kiến thức, tham khảo ý kiến từ các đàn chị.

Sự kiện - Ông bầu Ngọc Trinh làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế (Hình 2).

Giải bạc Siêu mẫu Vệt Nam 2012 - Diệu Huyền là đại diện của Việt Nam tại Siêu mẫu quốc tế 2013. 

Tiền thân của cuộc thi này là Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (Supermodel of Asia Pacific). Năm ngoái, siêu mẫu Ngọc Oanh đã thể hiện bản thân khá tốt và đoạt giải 3 chung cuộc tại cuộc thi này. Trước đó, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung vào top 15 năm 2011.

Trong đêm chung kết năm nay, siêu mẫu Ngọc Oanh và Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 Linh Chi sẽ là khách mời đặc biệt.

Trang Phương (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.