Ông bố 9X dỗ con uống sữa bằng màn hát rap nhép khiến dân mạng phát sốt

Ông bố 9X dỗ con uống sữa bằng màn hát rap nhép khiến dân mạng phát sốt

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 2, 16/04/2018 18:29

Dân mạng phát sốt về ông bố trẻ với cánh tay xăm trổ, dỗ con uống sữa bằng màn rap nhép cực đỉnh khiến các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cũng phải trầm trồ.

Với nhiều ông bố, bà mẹ trẻ thì việc chăm con, dỗ con ăn bột, uống sữa luôn là nỗi ám ảnh, thế nhưng, một clip đáng yêu của ông bố trẻ và cậu con trai đang gây sốt cộng đồng mạng.

Ông bố khiến dân mạng phát sốt với màn dỗ con uống sữa cực đỉnh

Trong đoạn video được dân mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt có thể thấy, khi cậu con trai đang uống sữa thì ông bố trẻ với cánh tay kín hình xăm nằm cạnh, miệng hát rap theo lời nhạc mở sẵn ở điện thoại. Không ai nghĩ rằng cậu bạn nhỏ lại quấy đạp đầy hứng thú và miệng liên tục cười với bố. Chẳng mấy chốc mà bình sữa cũng vơi dần.

Ông bố 9X dỗ con uống sữa bằng màn hát rap nhép khiến dân mạng phát sốt

Hình ảnh đáng yêu của cặp bố con khiến chị em thích thú. 

Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa “tag” thẳng facebook của chồng vào để học hỏi ông bố bỉm sữa này. Đoạn video không chỉ mang đến tiếng cười cho người xem mà còn mang đến cái nhìn đầy thiện cảm, xóa bớt định kiến với những người yêu mến bộ môn xăm hình.

Sau khi xem đoạn video, chị Nguyễn Thị Tâm chia sẻ: "Mỗi lần cho bé nhà mình uống sữa là quấy lắm. Thử áp dụng cách của ông bố này với con nhà mình xem thế nào. Biết đâu lại có tác dụng thì sao".

Được biết, ông bố trẻ trong đoạn video gây sốt cộng đồng mạng là Nguyễn Thanh Dũng (sinh năm 1996), hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Vợ chồng Dũng khá bất ngờ và xúc động khi clip quay chơi, làm kỉ niệm cùng cậu con trai tên Jay, 6 tháng tuổi lại được cộng đồng mạng đón nhận và chia sẻ.

Phong Linh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.