Ông Đặng Văn Thành xin từ nhiệm thành viên HĐQT Sacombank

Ông Đặng Văn Thành xin từ nhiệm thành viên HĐQT Sacombank

Thứ 5, 27/12/2012 23:44

Sau khi rời ghế chủ tịch Sacombank, ông Đặng Văn Thành tiếp tục có đơn bày tỏ nguyện vọng từ nhiệm chức danh thành viên HĐQT của ngân hàng này.

Trước đó, ông Phạm Hữu Phú, tân chủ tịch Sacombank cho biết, ngày 3/11, HĐQT Sacombank đã tiếp nhận đơn xin từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Thành kể từ ngày 5/11 với lý do sức khỏe và chuyện riêng.

Theo đó, chiều 5/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank), đã tổ chức cuộc họp để xem xét, giải quyết đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Đặng Văn Thành.

Bất động sản - Ông Đặng Văn Thành xin từ nhiệm thành viên HĐQT SacombankÔng Đặng Văn Thành

Tại cuộc họp có mặt ông Đặng Hồng Anh (con trai ông Thành), phó chủ tịch HĐQT Sacombank (ông Thành vắng mặt vì lý do riêng) cùng nhiều thành viên khác, HĐQT Ngân hàng Sacombank đã quyết định, ông Đặng Văn Thành chưa thể thôi chức danh thành viên HĐQT bởi việc chấp thuận cho ông từ nhiệm hay không phải được toàn thể cổ đông Sacombank quyết định.

Quyết định cuối cùng về việc ông Đặng Văn Thành xin từ nhiệm thành viên HĐQT Sacombank sẽ được công bố tại đại hội cổ đông thường niên hoặc đại hội cổ đông của ngân hàng này được tổ chức trong thời gian tới.

Trước đó, ông Đặng Văn Thành đã từ nhiệm chức danh chủ tịch HĐQT Sacombank.

Khánh Tuân


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.