Ông lão ăn mày xài iphone, đi xe máy lên báo Nga

Ông lão ăn mày xài iphone, đi xe máy lên báo Nga

Thứ 2, 13/01/2014 08:08

Trong chớp mắt ông lão Võ Thành Châu 77 tuổi đã bị phanh phui thực chất cách thu lợi nhuận từ việc kiếm tiền hàng ngày. Đài tiếng nói nước Nga đưa tin.

Cho đến gần đây chẳng ai có thể tưởng tượng rằng ông già khốn khổ ngày ngày ăn xin quanh khu chợ thành phố Mỹ Tho thực ra không phải là kẻ bần cùng mà lại là người có cuộc sống khá ổn. Vào thời điểm mất cảnh giác nghĩ rằng không ai nhìn thấy, ông lão “ăn mày” rút ra khỏi túi xách chiếc iPhone. Một người qua đường chợt thấy, cho rằng chiếc điện thoại đắt tiền là do ông lão này ăn trộm của ai đó và bèn báo công an.

Thế giới - Ông lão ăn mày xài iphone, đi xe máy lên báo Nga

Các nhân viên thực thi pháp luật của địa phương rất kinh ngạc khi thấy trong túi ông Châu ngoài chiếc iPhone còn cả điện thoại Nokia, thẻ ngân hàng Agribank và không ít tiền mặt. Trong danh bạ điện thoại lưu mấy tấm ảnh chụp ông Châu với bộ dạng hài lòng thoải mái đang ngồi ở nhà, bên cạnh là một phụ nữ đang kiểm số tiền chắc do thu được từ “công việc” béo bở trên đường phố. Như đã xác minh, “ông già ăn mày” dáng vẻ tội nghiệp còn sở hữu cả chiếc xe gắn máy "Honda" mà theo tiêu chuẩn địa phương thuộc loại khá đắt tiền.

Phong Nhĩ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.