‘Ông lớn’ rót tiền cho phân khúc BĐS nhà ở đô thị sinh thái, du lịch

‘Ông lớn’ rót tiền cho phân khúc BĐS nhà ở đô thị sinh thái, du lịch

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 7, 09/03/2019 13:21

Trong khi nhiều phân khúc bất động sản đang có dấu hiệu chững lại ở nhiều phân khúc thì các Tập đoàn bất động sản vẫn “vung tiền” đầu tư cho dự án dài hơi bất động sản nghỉ dưỡng, nhà ở, khu du lịch, đô thị sinh thái.

Chiều 7/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NoVa (Tập đoàn Novaland) đã thông tin về việc triển khai chiến lược giai đoạn 2 với lĩnh vực trọng tâm bất động sản nhà ở, đô thị sinh thái và Dịch vụ Du lịch (NovaTourism.

Theo đó, Tập đoàn này giới thiệu 2 dự án theo mô hình Đô thị du lịch nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld. Đây là 1 trong ba thương hiệu sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của Novaland, có quy mô từ 100ha trở lên với các hình thức lưu trú, biệt thự nhà phố, biệt thự nghĩ dưỡng (Second - Home), khách sạn, resort, nhà phố thương mại… bên cạnh đó kết hợp các loại hình vui chơi giải trí cao cấp…

Truyền thông - ‘Ông lớn’ rót tiền cho phân khúc BĐS nhà ở đô thị sinh thái, du lịch

Dự án của Novaland hiện đang được phát triển tại nhiều tỉnh thành

Cụ thể sẽ có dự án NovaWorld Phan Thiết tai xã Tiến Thành, TP.Phan Thiết, Bình Thuận có quy mô gần 1.000ha, dự án kết hợp giữa nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà thương mại (Shophouse), viows tầm nhìn hướng ra biển. Đặc biệt, dự án trên hội tụ chuỗi tiện ích đầu tiền xuất hiện tại khu vực TP.Phan Thiết như 2 sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, cụm công viên nước, vườn thú petting zoo.

Truyền thông - ‘Ông lớn’ rót tiền cho phân khúc BĐS nhà ở đô thị sinh thái, du lịch (Hình 2).

Novaland ký kết đối tác chiến lược với công ty Hải Âu 

Hay dự án NoavaWorld Bình Châu, có quy mô 100ha, tại Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án kết nối với nhiều tiện ích xung quanh như suối nước nóc, casino, sân golf… Được xây dựng mang phong cách nhiệt đới, công viên nước kết hợp các loại hình hồ bơi, bể lặn cá và các trò vận động ven đồi, khám phá thiên nhiên.

Với việc phát triển các dự án trên, Novaland tin tưởng rằng sản phẩm của mình sẽ tiếp tục được đón nhận bởi chất lượng và dịch vụ của Tập đoàn này. Đơn vị này cũng sẽ tiếp tục triển khai phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ở Cần Thơ, Phú Quốc - Kiên Giang, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hoà...

Truyền thông - ‘Ông lớn’ rót tiền cho phân khúc BĐS nhà ở đô thị sinh thái, du lịch (Hình 3).

NovaWorld Phan Thiết phát triển nhiều tiện ích mới lạ như công viên biển...

Cũng trong dịp này Novaland cũng ký kết với Trường Đại học Hoa Sen (HSU) và Công ty CP Đầu tư Thương mại Hải Âu là đơn vị thành viên của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam – Bộ Quốc phòng để cùng phát triển nhiều dự án trong tương lai.

Phùng Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.