"Ông lớn" xe đầu kéo ký thỏa thuận tỷ đô với đối tác Mỹ

"Ông lớn" xe đầu kéo ký thỏa thuận tỷ đô với đối tác Mỹ

Nguyễn Thị Hà

Nguyễn Thị Hà

Chủ nhật, 12/11/2017 15:40

Thoả thuận 1,8 tỷ USD giữa Tài chính Hoàng Huy và tập đoàn Navistar là một trong số nhiều thoả thuận thương mại có tổng giá trị 12 tỷ USD được ký kết trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đầu tư - 'Ông lớn' xe đầu kéo ký thỏa thuận tỷ đô với đối tác Mỹ

Lãnh đạo tập đoàn Hoàng Huy và tập đoàn Navistar ký kết thỏa thuận tỷ đô dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Sáng 12/11, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Mỹ Donald Trump, công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (Mã chứng khoán: TCH) và tập đoàn Navistar của Mỹ đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác kinh doanh xe tải, đầu kéo thương hiệu International Mỹ với giá trị 1,8 tỷ USD.

Theo đó, phía Tài chính Hoàng Huy sẽ hợp tác với tập đoàn Navistar của Mỹ để phát triển các dòng xe tải, đầu kéo mới, đã qua sử dụng và phụ tùng chính hãng tại thị trường Việt Nam trong vòng 10 năm từ 2018 - 2027.

Thỏa thuận 1,8 tỷ USD giữa Tài chính Hoàng Huy và Navistar là một trong số nhiều thỏa thuận thương mại có tổng giá trị 12 tỷ USD được ký kết trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong đó có biên bản ghi nhớ có ràng buộc về Hợp đồng bảo dưỡng động cơ máy bay Pratt & Whitney PW1100G-JM trị giá khoảng 1,5 tỷ USD; Bản ghi nhớ về dự án Kho cảng khí đốt hóa lỏng tự nhiên Sơn Mỹ trị giá khoảng 1,3 tỷ USD; Bản ghi nhớ về Hợp tác cung cấp khí đốt hóa lỏng tự nhiên và Đầu tư thượng nguồn; Hợp đồng mua, hỗ trợ sản phẩm động cơ PW1100G-JM. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.