Ông quan hệ bất chính với cháu ngoại

Ông quan hệ bất chính với cháu ngoại

Thứ 3, 19/11/2013 19:37

Bằng cách lấy quà cáp dụ dỗ, khi thì quả chuối trong vườn, lúc khác là gói kẹo, Chuyên đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu M.

Hành vi thú tính

Bà ngoại cháu Hà Thị M là vợ hai của Chuyên (62 tuổi, trú tại xóm Na Bon, xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An). Hai gia đình ở cùng xóm, lại là quan hệ thân tộc nên cháu M thường sang nhà ông bà chơi.

Vào buổi trưa một ngày nọ, sau khi đi học về, M sang nhà ông Chuyên chơi thì bị ông ẵm lên giường thực hiện hành vi đồi bại.  

Mọi việc vỡ lẽ khi cháu M vô tình kể lại cho chị gái của mình nghe và đến tai bố cháu M. Nghe những lời kể hồn hiên của đứa con thơ dại bị người bố dượng thực hiện hành vi đồi bại, gia đình anh Nguyên (bố cháu M) quyết định gửi đơn kêu cứu, tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Miền trung - Ông quan hệ bất chính với cháu ngoại
Ảnh minh họa.

Ngày 14/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngân Văn Chuyên về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Hội đồng giám định pháp y kết luận màng trinh cháu M bị rách đã cũ, đó là bằng chứng tố cáo người đàn ông này đã cưỡng hiếp cháu M từ lâu.   

Lối sống bệnh hoạn

Ngân Văn Chuyên sau khi lập gia đình, có 5 người con thì người vợ đầu qua đời. Tiếp đó Chuyên đi bước nữa với người đàn bà cháu M gọi bà ngoại.

Chuyên thú nhận, trong vòng từ cuối tháng 9 đến nay, gã đã 7 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Hà Thị M.

Tất cả những lần hiếp dâm cháu M, Chuyên đều thực hiện trên chính giường nằm của mình.

Trong quá trình thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã phát hiện những chi tiết đáng lên án về lối sống của đối tượng Ngân Văn Chuyên: trong điện thoại của ông này có chứa nhiều đoạn phim nội dung thiếu lành mạnh, có nhiều hình ảnh, video đồi trụy. Nguyên thú nhận đã đến các quán game, điện thoại bỏ tiền thuê  tải về để xem.

Vũ Phong - N. An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.