Ông trùm phán xử Phan Quân: "Tiền chỉ là ảo ảnh"

Ông trùm phán xử Phan Quân: "Tiền chỉ là ảo ảnh"

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 6, 22/02/2019 19:15

Với ông trùm phán xử Phan Quân "tiền chỉ là ảo ảnh" và dù có nhiều tiền đến thế nào cũng sẽ không được tôn trọng nếu không biết tôn trọng cha mình.

image

Những ngày qua, phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang nhận được sự quan tâm, chú ý.

Bên cạnh diễn biến của vụ xét xử, thì dân tình còn quan tâm tới những câu hỏi của ông Vũ dành cho bà Thảo ngay trong phiên tòa. Đáng chú ý nhất là câu nói: "Tiền nhiều để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?"

Giải trí - Ông trùm phán xử Phan Quân: 'Tiền chỉ là ảo ảnh'

Ngay lập tức, câu nói này đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, thậm chí nó còn trở thành "hot trend" để đối đáp nhau. Trước câu hỏi này, cư dân mạng đã lập tức "đào mộ" lại quan điểm về tiền của Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thủ vai) - nhân vật chính của bộ phim truyền hình đình đám năm 2017 Người phán xử.

Phan Quân từng nói 'Tiền chỉ là ảo ảnh thôi'

Đối với Phan Quân, tiền bạc không phải là tất cả. Ông nói từng nói với con trai rằng: "Tiền chỉ là ảo ảnh. Cho dù con có là tỷ phú thì con cũng sẽ không được tôn trọng nếu không biết tôn trọng cha mình". Câu nói của Phan Quân thể hiện rằng, với ông, tiền chỉ là ảo, không có thật như tình cảm, đặc biệt là tình cảm giữa những người thân trong gia đình, giữa cha và con.

Ngoài câu nói về sự quan trọng của đồng tiền ở trên, ông còn có vô số những câu nói được đông đảo khán giả tâm đắc, "vỗ đùi đen đét" như: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng", "Có thể dùng tiền để nuôi bồ, nhưng không được ly dị vợ"...

Hải Vân (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.